05/06/2013 20:55 GMT+7

Lại hoãn phiên tòa xét xử 3 sĩ quan công an

S.BÌNH
S.BÌNH

TTO - Sáng 5-6, hội đồng xét xử TAND tỉnh Tiền Giang thông báo hoãn phiên tòa xét xử các bị cáo nguyên là sĩ quan Công an tỉnh Tiền Giang can tội “lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Các bị cáo gồm Ngô Thanh Phong, Nguyễn Văn Nên và Phan Văn Út. Phiên tòa bị hoãn do luật sư bào chữa của bị cáo Út đề nghị làm rõ vấn đề tố tụng và được hội đồng chấp thuận.

Đây là lần thứ hai phiên tòa bị hoãn, lần thứ nhất vào ngày 25-12-2012 khi bị cáo Nên (được tại ngoại) không đến phiên tòa với lý do có dấu hiệu tâm thần. Sau đó, bị cáo Nên được giám định và áp dụng biện pháp bắt buộc chữa bệnh. Dự kiến phiên tòa được dời lại ngày 20-6, chỉ xét xử bị cáo Phong và Út bởi bị cáo Nên tiếp tục vắng mặt.

Như Tuổi Trẻ thông tin, bị cáo Ngô Thanh Phong (nguyên trưởng Phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang) và Nguyễn Văn Nên (nguyên phó phòng) đã chỉ đạo Phan Văn Út (thủ quỹ phòng) sử dụng toàn bộ số tiền thu giữ của các bị can, đương sự trong một vụ án buôn lậu gửi tiết kiệm để lấy lãi, nhập quỹ riêng của đơn vị.

S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên