26/12/2012 04:18 GMT+7

Hoãn phiên tòa vì... vắng mặt bị cáo

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TT - Sáng 25-12, sau hơn một giờ chờ đợi, chủ tọa phiên tòa Huỳnh Xuân Long, đại diện hội đồng xét xử TAND tỉnh Tiền Giang, đã thông báo hoãn phiên tòa xét xử các bị cáo nguyên là sĩ quan Công an Tiền Giang gồm: Ngô Thanh Phong, Nguyễn Văn Nên và Phan Văn Út can tội “lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. Lý do hoãn là bị cáo Nguyễn Văn Nên (đang tại ngoại) không đến.

Đề nghị kỷ luật giám đốc Công an Tiền GiangKỷ luật ba sĩ quan Công an Tiền GiangHùng “xì-tẹc” góp phần…điều hòa thị trường xăng dầu!?

Theo ông Huỳnh Xuân Long, đại diện TAND tỉnh Tiền Giang đã đến nhà bị cáo Nên để xác minh lý do không đến dự phiên tòa và được gia đình cho biết bị cáo bị bệnh. “Tòa sẽ xác minh sự việc, nếu bị cáo Nên lẩn tránh thì tòa sẽ dùng biện pháp áp giải, bắt tạm giam” - ông Long nói.

Các bị cáo Ngô Thanh Phong (nguyên trưởng Phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang) và Nguyễn Văn Nên (nguyên phó phòng) đã chỉ đạo Phan Văn Út sử dụng toàn bộ số tiền thu giữ của các bị can, đương sự trong vụ án “buôn lậu” gửi tiết kiệm để lấy lãi, nhập quỹ riêng của đơn vị.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên