22/04/2013 16:07 GMT+7

Nạn nhân vụ đánh ghen lột đồ giữa đường xin nghỉ việc

NGỌC HẬU - BÁ SƠN
NGỌC HẬU - BÁ SƠN

TTO - Chị B., nạn nhân vụ đánh ghen lột đồ giữa đường cho biết do quá xấu hổ chị đã phải viết đơn xin nghỉ việc.

Xác định danh tính vụ đánh ghen, lột đồ nạn nhân giữa đường

duEhh9qS.jpgPhóng to
Một cảnh trong clip đánh ghen - Nguồn: Youtube

Ngày 22-4, công an TP Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương đã triệu tập bà Lê Thị Tuyết, Lê Đình Quý (con bà Tuyết) để lấy lời khai xung quanh hành vi đánh ghen lột đồ giữa đường, gây bất bình trong dư luận.

Chiều cùng ngày chị B cho biết: “Con lớn của tôi học đại học năm nhất nhưng giờ mỗi lần nó ngồi vào máy vi tính là tôi phải ngồi kế bên vì sợ con mình truy cập để xem thông tin liên quan đến mình. Quá nhục nhã, ngày 22-4 tôi đã viết đơn lên công ty xin nghỉ việc”.

Tâm sự với chúng tôi, chị B nạn nhân bị đánh và lột đồ giữa đường vẫn chưa hết bàng hoàng và bức xúc về hành vi thô bạo của bà Tuyết và con trai đối với mình.

Chỉ chúng tôi hiện trường vụ việc, chị B cho biết sáng 16-4, vừa rời nhà đi ngang qua nhà bà Tuyết (nhà chị nằm cùng đường cách nhà bà Tuyết 3 căn) bất ngờ mẹ con bà Tuyết chặn xe chị lại chửi con đ. Dụ chồng lấy sổ đỏ đi cầm cố và lao vào nắm tóc đánh người chị.

Bà Tuyết vốc cát ném vào mặt nên chị bị tối tăm mặt mũi. Quý con bà Tuyết thì khống chế chị để bà Tuyết xé áo và lột quần chị.

Theo quan sát của chúng tôi, hiện trường vụ việc chỉ cách nhà chị B. chưa đầy 40m. Để đi ra đường, chị B phải đi qua nhà của bà Tuyết và xung quanh đó có chừng 4-5 căn nhà nữ nhưng đa phần nhà này đóng cửa.

Chính vì thế, khi bà Tuyết lột đồ đánh chị B chỉ có vài người phụ nữ và trẻ con ở nhà nên không ai dám can thiệp.

Chị B cho biết nguyện vọng lớn nhất của mình là cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý hành vi xem thường pháp luật của bà Tuyết.

NGỌC HẬU - BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên