26/02/2013 15:21 GMT+7

Ghen một phút, án chung thân

 C.MAI
 C.MAI

TTO - Ngày 26-2, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã tuyên bác kháng cáo xin giảm án, xử y án tù chung thân về tội giết người đối với bị cáo Huỳnh Văn Hồng (32 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh).

6wmlwb6t.jpgPhóng to

Bị cáo Hồng phải trả giá bằng bản án tù chung thân - Ảnh: C.Mai

Tại phiên tòa, bị cáo khai nhận vì ghen tuông khi thấy người yêu (chị Đặng Thị Phúc) quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên đã ra tay giết chị Phúc.

Theo bản án, Hồng và chị Phúc có quan hệ tình cảm với nhau, cả hai đều làm công nhân cạo mủ cao su tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Giữa năm 2012, chị Phúc có quen biết với anh Nguyễn Quốc Cường (công nhân Nông trường cao su Tân Biên). Cho rằng chị Phúc đang yêu bị cáo mà vẫn qua lại với Cường nên giữa Hồng và chị Phúc thường xuyên cãi vã.

Tối 3-7-2012, anh Cường đến nơi ở của chị Phúc tại lán trại dành cho công nhân và ngủ lại phòng của chị Phúc (trong phòng còn có em gái của chị Phúc cùng ở). Hơn 1g sáng, anh Cường lấy xe chở chị Phúc ra lô cao su cạo mủ. Lúc này, Hồng cũng đang cạo mủ tại đây. Thấy người yêu được anh Cường chở đến, Hồng đã đến cự cãi với chị Phúc về việc anh Cường ngủ lại phòng.

Trong lúc cãi nhau, Hồng đã lấy dao cạo mủ cao su đâm người yêu nhiều nhát. Dù được các công nhân đang làm việc gần đấy đưa đi cấp cứu nhưng chị Phúc đã tử vong.

 C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên