02/02/2013 16:08 GMT+7

Đột nhập tiệm vàng, giết chủ tiệm, cướp tài sản

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 2-2, đại tá Nông Văn Định - phó giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, xác nhận cơ quan công an đang làm rõ vụ cướp tiệm vàng Tô Châu xảy ra sáng cùng ngày.

Z7ENSPYs.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cướp tiệm vàng - Ảnh: Phan Hiền

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự tội “giết người, cướp tài sản” xảy ra tại tiệm vàng Tô Châu. Cụ thể, vào khoảng 2-3g sáng 2-2, một vụ giết người, cướp tài sản xảy ra tại tiệm vàng Tô Châu, khu phố suối Đồng Đăng, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Thông tin từ một số người dân cho biết vụ cướp xảy ra vào rạng sáng, kẻ gian đột nhập vào tiệm vàng giết chết ông Bình, chủ nhà. Vợ ông Bình là bà Hường bị trọng thương, sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an đã phong tỏa toàn bộ hiện trường để điều tra làm rõ. Được biết, gia đình ông Bình có hai người con và rất may cả hai đều ổn.

Đại tá Định cho biết các tình tiết trong vụ án đã rõ nhưng cơ quan công an vẫn đang điều tra một số vấn đề liên quan nên chưa công bố thông tin về nghi phạm.

Ngoài ra, ông Định cũng xác nhận một cán bộ Công an Lạng Sơn đã bị đâm trọng thương khi can ngăn hai nhóm thanh niên đánh nhau. Vụ việc này cũng đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên