29/01/2013 02:23 GMT+7

Học sinh lớp 10 bị đánh chết vì không chịu "chung" tiền

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TT - Ngày 28-1, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phước Long (Bình Phước) cho hay đã bắt khẩn cấp tám đối tượng để điều tra làm rõ hành vi đánh chết em Nguyễn Phước Thành (16 tuổi), học sinh lớp 10CN3 Trường THPT Phước Long (Tuổi Trẻ ngày 26-1).

Các đối tượng bị bắt gồm: Lê Thanh Hoàng (17 tuổi), Trần Tân Quang (18 tuổi, cùng ngụ phường Sơn Giang), Trần Huỳnh Danh (17 tuổi), Trần Minh Trọng (18 tuổi), Nguyễn Trọng Duy (20 tuổi), Nguyễn Long Hồ (17 tuổi), Trần Ngọc Điền (16 tuổi) và Nguyễn Quốc Đạt (18 tuổi), cùng ngụ phường Phước Bình, thị xã Phước Long.

Theo lời khai ban đầu, do biết em Thành là học sinh ngoan hiền, gia đình lại khá giả nên nhóm côn đồ trên tụ tập lại với nhau để “xin đểu” tiền em Thành. Do không có tiền nên em Thành không cho bọn chúng. Bực tức vì không được đáp ứng chuyện tiền bạc nên cả nhóm quyết định đánh dằn mặt em Thành. Khoảng 19g ngày 25-1, các đối tượng liên lạc với nhau và tụ tập trước Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (cách UBND phường Sơn Giang 100m) để hẹn em Thành ra “nói chuyện”. Khi cả nhóm có mặt đầy đủ, Lê Thanh Hoàng gọi điện thoại cho Thành hẹn đến trước cổng trường vì có việc cần bàn gấp. Khi em Thành vừa đến nơi, cả nhóm đã dùng mũ bảo hiểm, dây nịt đánh em Thành đến chết, sau đó để thi thể trước cổng trường rồi bỏ trốn.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên