20/12/2012 04:59 GMT+7

Bắt tạm giam một quyền giám đốc

M.QUANG
M.QUANG

TT - Mở rộng điều tra vụ án “buôn lậu” xảy ra tại Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu hàng không VN (Vinapco) và vùng biển Thanh Hóa, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Hải Triều (48 tuổi, trú tại P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội).

Khởi tố vụ buôn lậu xăng dầu tại VinapcoVụ buôn lậu xăng dầu ở Tiền Giang: Bắt giam thêm 5 người

Ông Nguyễn Hải Triều nguyên là quyền giám đốc Xí nghiệp thương mại dầu khí hàng không miền Bắc (thuộc Vinapco) và Phạm Ngọc Hiệp (28 tuổi, trú tại phố Hàng Kênh, Q.Lê Chân, Hải Phòng) về hành vi buôn lậu xăng dầu.

Theo đánh giá của cơ quan chức năng, đây là một vụ án buôn lậu xăng dầu có quy mô lớn mà các bị can Nguyễn Hải Triều, Phạm Ngọc Hiệp là những mắt xích quan trọng. Ngoài ra, cơ quan điều tra còn tình nghi các bị can và đối tượng liên quan lập văn phòng giả doanh nghiệp nước ngoài để thực hiện việc buôn lậu này.

Liên quan đến tình hình kinh doanh tạm nhập tái xuất xăng dầu của 11 doanh nghiệp đầu mối, Tổng cục Hải quan đã có báo cáo xác định có khoảng 545.000 tấn xăng dầu có khả năng tiêu thụ nội địa vì quá thời hạn tái xuất.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên