21/09/2012 22:11 GMT+7

Quay phim CSGT, phóng viên bị dọa cắt cổ

HÀ MI
HÀ MI

TTO - Khoảng 13g chiều 21-9, PV Thiên Vương - Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai - phối hợp với PV Hữu Thắng - Đài truyền thanh huyện Thống Nhất - ghi hình quy trình tác nghiệp của lực lượng CSGT đã bị hai người lạ mặt giật máy quay và đòi… cắt cổ.

Theo tường trình của PV Thiên Vương, khi quay hình một tổ tuần tra của trạm CSGT Suối Tre trên quốc lộ 1A (đoạn gần chợ Hưng Lộc thuộc, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) thì bất ngờ có hai thanh niên đi xe máy đến giằng máy, yêu cầu không được quay và đề nghị xóa hình ảnh. Khi bị hai PV phản ứng, hai thanh niên lạ mặt văng tục, giữ máy quay và đòi… cắt cổ.

Các PV phải cầu cứu Công an xã Hưng Lộc đến can thiệp. Tại cơ quan công an, hai thanh niên này khai tên Nguyễn Đức Thao (28 tuổi) và Nguyễn Hữu Hào (16 tuổi, cùng ngụ huyện Thống Nhất) và tỏ lời xin lỗi với lý do… tưởng bị ép xe.

Theo một lãnh đạo của phòng thời sự Đài truyền hình Đồng Nai, các PV của đài đã được giao nhiệm vụ ghi hình CSGT để ghi nhận các chiến sĩ tuần tra kiểm soát có đúng theo chỉ đạo của ban giám đốc Công an Đồng Nai trong việc chấn chỉnh tác phong trong lực lượng hay không, khi PV đang tác nghiệp thì bị những người lạ mặt có thái độ côn đồ.

Phòng thời sự sẽ cung cấp các hình ảnh lên quan đến vụ việc cho cơ quan chức năng làm rõ.

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên