11/09/2012 08:44 GMT+7

Đâm người, cướp tài sản để chơi game

S.BÌNH
S.BÌNH

TT - Ngày 10-9, Công an Q.12 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ bốn đối tượng gồm Phùng Tuấn Anh (18 tuổi), Nguyễn Bá Thành (20 tuổi, cùng quê Bắc Ninh), Bùi Văn Phúc (25 tuổi), Trần Nguyên Thuật (30 tuổi, cùng tạm trú Bình Dương) để điều tra về hành vi cướp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo cơ quan công an, ngày 25-7 Anh và Thành rảo đi “ăn hàng” trên địa bàn Q.12 và chọn anh Nguyễn Anh Dũng hành nghề xe ôm trên đường Tân Chánh Hiệp cướp xe. Để anh Dũng không nghi ngờ, cả hai giả thuê anh chở đến sân bóng đá Cây Sộp (P.Tân Chánh Hiệp) trả tiền hậu hĩnh và làm quen. Đêm 26-7, cả hai quay lại gặp anh Dũng tiếp tục yêu cầu anh chở về sân bóng đá. Lợi dụng đến đoạn đường vắng, bất ngờ Tuấn Anh dùng dao đâm thấu ngực anh Dũng, còn Thành đạp anh Dũng ngã xuống đường, cướp xe bỏ trốn. Sau đó anh Dũng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nhưng đã qua cơn nguy hiểm.

Tổ trinh sát Công an Q.12 ra Bắc Ninh mai phục và bắt khẩn cấp hai đối tượng về TP.HCM điều tra. Tại cơ quan công an, Tuấn Anh và Thành khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết sau khi cướp xe đã đem về tỉnh Bình Dương bán cho hai người quen là Phúc và Thuật lấy tiền tiêu xài, chơi game cho thỏa cơn nghiện. Cũng theo Công an Q.12, Tuấn Anh từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên