12/03/2012 18:33 GMT+7

Gia đình ông Tâm kiện bà Liễu

V.TR.
V.TR.

TTO - Ngày 12-3, ông Nguyễn Văn Nhậm, chánh án TAND TP. Tân An (Long An), xác nhận tòa đã thụ lý đơn kiện của ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên cán bộ quản lý thị trường tỉnh Long An) yêu cầu bà Trần Thúy Liễu trả nợ.

Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại:

Làm rõ liên lạc điện thoại của bà Liễu và ông TâmCông an làm việc với mẹ cố nhà báo Hoàng HùngVụ nhà báo Hoàng Hùng: Tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung

86zchHbV.jpgPhóng to
Bà Trần Thúy Liễu - Ảnh: CTV

Cụ thể, ông Tâm và vợ là Phạm Thị Quỳnh Mai ngụ phường 6, thành phố Tân An kiện bà Liễu hai việc: đòi 150 triệu đồng đã cho bà Liễu mượn năm 2009; đòi thửa đất rộng 100m2 tại khu dân cư Đại Dương ở phường 6, TP.Tân An. Thửa đất này bà Liễu đã bán cho vợ chồng ông Tâm 260 triệu đồng từ tháng 9-2009, thế nhưng bà Liễu không giao đất mà đem thế chấp vay tiền.

Tại đơn kiện, ông Tâm thừa nhận việc cho bà Liễu mượn tiền không có giấy tờ, chỉ thỏa thuận miệng lãi suất 3%/tháng. Bà Liễu đã trả được 78 triệu đồng tiền lãi.

Theo TAND thành phố Tân An, nội dung kiện đòi giao thửa đất ở khu dân cư Đại Dương sẽ được chuyển về cho UBND phường 6 thụ lý hòa giải theo quy định. TAND thành phố chỉ giải quyết nội dung ông Tâm kiện đòi bà Liễu 150 triệu đồng.

Theo kết luận điều tra của Công an tỉnh Long An và xác minh của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Long An, ông Tâm có quan hệ bất chính với bà Liễu trong thời gian dài. Đó cũng là một trong những lý do ông Tâm bị khai trừ khỏi Đảng và buộc thôi việc.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên