18/01/2012 15:15 GMT+7

Vụ nhà báo Hoàng Hùng: Tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung

V.TR.
V.TR.

TTO - Ngày 18-1, ông Lê Quang Hùng, phó chánh án kiêm người phát ngôn TAND tỉnh Long An, cho biết tòa đã trả hồ sơ vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng cho VKSND tỉnh Long An, đúng một năm sau ngày nhà báo này bị đốt.

* Nhiều nhà báo dự lễ giỗ nhà báo Hoàng Hùng

ZtHzlN16.jpgPhóng to
Căn nhà ông Hoàng Hùng (trái) - nơi xảy ra vụ án - Ảnh tư liệu

Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại: Tòa chưa bày tỏ chính kiếnVụ nhà báo bị đốt: “Còn nhiều điều hết sức khó hiểu”

Ông Hùng từ chối trả lời cụ thể yêu cầu điều tra bổ sung những nội dung gì, chỉ nói hồ sơ vụ án hiện tại chưa đủ cơ sở để đưa ra xét xử.

VKSND tỉnh Long An cho biết đang xem xét để trả lại cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An tiến hành điều tra bổ sung theo yêu cầu của tòa.

Như vậy, đúng một năm sau ngày nhà báo Lê Hoàng Hùng bị bà Trần Thúy Liễu tưới xăng đốt dẫn đến tử vong (19-1-2011), vụ án vẫn chưa được đưa ra xét xử vì kết luận điều tra và cáo trạng khá sơ sài, thiếu thuyết phục.

Trong khi đó, ngày 18-1, ban biên tập báo Người Lao Động và rất nhiều nhà báo ở TP.HCM, Long An, Tiền Giang đã đến viếng mộ cố nhà báo Hoàng Hùng và dự lễ giỗ đầu của ông tại huyện Thủ Thừa (Long An - nhà mẹ ruột ông).

Tại đây, hầu như ai cũng buồn vì một vụ án nổi đình nổi đám gây sự chú ý đặc biệt của dư luận như vậy qua một năm mà vẫn chưa xử được.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên