30/12/2011 04:05 GMT+7

Hưng "vườn điều" lãnh án 5 năm 6 tháng tù

H.M.
H.M.

TT - Ngày 29-12, TAND TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tuyên phạt Phạm Duy Hưng (Hưng “vườn điều”, một giang hồ gốc Hải Phòng định cư tại TP Biên Hòa) 3 năm tù về tội “tổ chức đánh bạc” và 2 năm 6 tháng tù về tội “đánh bạc”, tổng hình phạt là 5 năm 6 tháng tù.

Các bị cáo Nguyễn Trọng Hoàng (Hoàng “canh”), Đào Quang Cường (Cường “nghiện”), Trần Văn Trung (Trung “trắng”), Nguyễn Thế Hanh (Hanh “Hoài”), Phan Kim Châu (Châu “cao”) bị phạt từ 15 tháng 6 ngày tù đến 28 tháng tù về các tội “tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc”.

“Thủ lĩnh” giang hồ Đồng NaiVì sao giang hồ Đồng Nai lộng hành?4 nghi can “bảo kê” bị bắt tạm giam

Theo cáo trạng, từ năm 2007-2009, Hưng “vườn điều” đã tổ chức cá độ bóng đá. Ngoài ra, Hưng còn tổ chức và đánh bạc 184 lần. Theo cáo trạng, các bị cáo còn lại đã tham gia giúp sức cho Hưng “vườn điều”, Hoàng “canh” tổ chức đánh bạc và tham gia đánh bạc để các bị can này thu lợi bất chính. Hiện Hưng “vườn điều” còn liên quan trong các vụ án cưỡng đoạt tài sản khác.

Hưng “vườn điều” là đối tượng có quan hệ mật thiết với giang hồ Long “Thanh” vốn khét tiếng ở Đồng Nai, nhiều lần giúp Long Thanh giải quyết mâu thuẫn với các băng nhóm khác.

H.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên