29/12/2011 05:37 GMT+7

Công bố quyết định khởi tố tại Công ty Imexpharm

GIA MINH
GIA MINH

TT - Nguồn tin từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47), Bộ Công an cho biết chiều 27-12 (không phải 26-12 như trước đó thông tin) đã công bố quyết định khởi tố vụ án vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng thuốc gây nghiện và các chất ma túy khác xảy ra tại Công ty cổ phần dược Imexpharm (TP Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Khởi tố vụ án vi phạm quy định quản lý, sử dụng thuốc

Hiện C47 vẫn tiếp tục làm việc, thu thập nhiều tài liệu có liên quan tới vụ án tại công ty này. Trước khi công bố quyết định khởi tố vụ án tại Công ty Imexpharm, C47 đã công bố quyết định khởi tố vụ án tương tự tại Công ty TNHH liên doanh Stada VN (H.Hóc Môn, TP.HCM).

Hai doanh nghiệp này nằm trong số bảy doanh nghiệp đứng tên tố cáo một lãnh đạo Cục Quản lý dược làm trái quy định, ưu tiên doanh nghiệp “sân sau” của mình mà làm khó các doanh nghiệp khác.

Trong quá trình thanh tra, kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện chính hai doanh nghiệp này vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng thuốc gây nghiện và các chất ma túy khác.

Ngoài hai doanh nghiệp đã bị khởi tố, còn một số doanh nghiệp khác đứng tên chung trong đơn tố cáo cũng bị phát hiện có sai phạm, đang bị xem xét xử lý hình sự.

C47 cũng sẽ làm việc với một số doanh nghiệp không đứng tên tố cáo, nhưng bị phát hiện có sai phạm trong quá trình thanh tra, kiểm tra trước đó để thu thập tài liệu có liên quan.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên