20/12/2011 18:51 GMT+7

Buộc xăm mặt: Bắt khẩn cấp chủ quán và người làm

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Lúc 16g ngày 20-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Anh (còn gọi Trâm Anh, 34 tuổi, trú tại P.Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Hương (20 tuổi, cùng địa chỉ trên).

Làm rõ nghi vấn buộc người khác xăm hình quái thú lên mặtCông an nhận đơn tố cáo của nạn nhân

VnZZAu92.jpgPhóng to
Nguyễn Thị Trâm Anh bị bắt khẩn cấp đưa về trụ sở Công an - Ảnh: Đông Hà

Hai người này bị bắt về hành vi “làm nhục người khác”.

Trước đó, qua thông tin dư luận, Công an TP.Vũng Tàu nắm được, chị Nguyễn Thị Giang (20 tuổi, trú tại xóm 8, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đã bị Nguyễn Thị Anh buộc phải xăm hình lên mặt và ngực như một hình thức “tự phạt”, “chuộc lỗi”.

Nguyên nhân là Anh nghi ngờ chị nạn nhân có quan hệ tình cảm với chồng mình trong thời gian làm thuê tại quán cà phê của Trâm Anh.

Vào ngày 26-11, được bà chủ chỉ đạo, Nguyễn Thị Hương (cũng là người làm công cho Anh) đã gặp chị Giang và nói rằng, bà chủ có hai hình thức “tự phạt” dành cho chị: một là tự xăm mình, hai là bị tạt a xít.

Và chị Giang đã phải chọn xăm mình. Sau đó, Hương đã chở chị Giang đến một xăm hình trên đường Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu và cũng chính Hương là người đã đã chọn “quái thú” và yêu cầu thợ xăm hình xăm lên mặt và hai bên ngực của chị Giang.

Ngày 28-11, chị Giang trở về Nghệ An và có đơn tố cáo hành vi đối với bà Trâm Anh gửi cơ quan chức năng.

Hiện chị Giang phải ra Hà Nội để xóa hình xăm trên mặt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Vũng Tàu đã vào cuộc điều tra. Vợ chồng Trâm Anh cùng Hương đã được triệu tập làm việc. Ngày 16-12, Công an cũng cử hai điều tra viên ra Nghệ An để ghi lời khai của nạn nhân.

QjFtfz6N.jpgPhóng to
Nguyễn Thị Hương cũng bị bắt khẩn cấp vì hành vi làm nhục người khác - Ảnh: Đông Hà

Trao đổi với Tuổi Trẻ, trung tá Lê Thanh Tùng- Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội- Công an TP.Vũng Tàu cho biết, qua điều tra, cơ quan công an đã thấy đủ cơ sở để bắt khẩn cấp đối với Trâm Anh và Hương về hành vi làm nhục người khác.

Công an sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội khác của những người liên quan.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên