13/12/2011 10:40 GMT+7

Làm rõ nghi vấn buộc người khác xăm hình quái thú lên mặt

ĐÔNG HÀ - V.TOÀN
ĐÔNG HÀ - V.TOÀN

TT - Ngày 12-12, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã triệu tập vợ chồng Phạm Thế P. (35 tuổi) và Nguyễn Thị A. (33 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) để làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Hai đối tượng có liên quan đến sự việc là Nguyễn Thị H. (20 tuổi, quê Nghệ An) và một chủ tiệm xăm cũng bị triệu tập để làm rõ.

Trước đó qua dư luận, Công an TP Vũng Tàu nắm được chị Nguyễn Thị G. (20 tuổi, quê Nghệ An) đã bị bà A. làm nhục bằng cách khống chế chị G., thuê người xăm hình quái vật dài trên má trái và xăm hai con rết hai bên ngực. Nguyên nhân do bà A. nghi ngờ chị G. có tình cảm với chồng mình khi làm nhân viên bán cà phê ở quán của bà A. tại Vũng Tàu.

Trong khi đó, chiều 12-12 PV Tuổi Trẻ đến xóm 8, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tìm gặp nạn nhân Nguyễn Thị G. thì G. cũng vừa ở bệnh viện TP Vinh về, nhưng bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ G.) từ chối không cho gặp vì “tâm thần cháu chưa ổn định, hễ thấy người lạ là chắp hai tay vái lạy...”. Bà Hoa cho biết: "G. được chị gái đưa đi bệnh viện để xóa các dấu xăm trên mặt, ngực nhưng chưa xong. Cháu đã gửi đơn tố cáo tội ác của bà A. đến các cơ quan chức năng Nghệ An và TP Vũng Tàu".

Một lãnh đạo Đội cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu cho biết bước đầu vợ chồng P. và A. thừa nhận chị G. từng là nhân viên ở quán cà phê của mình, trong quá trình làm việc hai bên có xảy ra mâu thuẫn. Đến ngày 28-11, chị G. đã trở về Nghệ An. Hiện Công an TP Vũng Tàu đang phối hợp với Công an huyện Nghi Lộc làm rõ vụ việc.

ĐÔNG HÀ - V.TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên