19/10/2011 21:33 GMT+7

Đắk Lắk: phạt 3 triệu đồng tài xế mạo danh nhà báo

TR.T.
TR.T.

TTO - Ngày 19-10, ông Lê Hữu Thịnh, giám đốc Sở Thông tin và truyền thông (TT-TT) Đắk Lắk, cho biết sở vừa có quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với ông Nguyễn Văn Tuy (43 tuổi, trú tại xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) về hành vi mạo danh nhà báo để trục lợi.

Chuyện thường ngày: Thư của người mạo danh nhà báoBắt vi phạm giao thông, phát hiện nhà báo dỏm Giả danh nhà báo để tống tiền

Trước đó ngày 22-9, ông Tuy đến nhà bà T.T.H. (trú tại đường Giải Phóng, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) chụp hình, ghi âm và tự giới thiệu là phóng viên của báo Bảo vệ pháp luật, trình thẻ nhân viên có hình thức giống thẻ nhà báo để giải quyết tranh chấp dân sự.

Ông Nguyễn Văn Huân - phụ trách văn phòng đại diện báo Bảo vệ pháp luật khu vực miền Trung - Tây nguyên (tại Đà Nẵng) - khẳng định ông Nguyễn Văn Tuy chỉ là nhân viên hợp đồng lái xe của văn phòng liên lạc - thông tin - phát hành và quảng cáo (đường Hoàng Diệu, TP Buôn Ma Thuột) chứ không phải là phóng viên.

Ông Lê Hữu Thịnh cũng cho biết thêm hiện Sở TT-TT vẫn chưa đồng ý cấp giấy phép hoạt động cho văn phòng liên lạc - thông tin - phát hành và quảng cáo của báo Bảo vệ pháp luật tại Đắk Lắk vì không đúng quy định

Hiện vụ việc cũng đang được Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra làm rõ.

TR.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên