26/05/2011 04:20 GMT+7

Tố cáo tiêu cực ở cảng Quy Nhơn

BẢO TRUNG
BẢO TRUNG

TT - “Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh Bình Định sẽ tiếp tục phối hợp với Tổng công ty Hàng hải Việt Nam và chỉ đạo một số cơ quan chức năng tiến hành thanh tra những vụ việc gây bất ổn nội bộ và đơn thư kiện tụng kéo dài tại cảng Quy Nhơn” - chiều 25-5, ông Lê Hữu Lộc - chủ tịch UBND tỉnh Bình Định kiêm trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng - nói như vậy về những vụ việc có liên quan đến bí thư Đảng ủy, tổng giám đốc cảng Quy Nhơn Nguyễn Tín Dân.

Trước đó, thường trực Tỉnh ủy Bình Định đã hai lần mời ông Nguyễn Tín Dân đến làm việc nhưng ông từ chối vì lý do sức khỏe.

Một nguồn tin cho biết tại buổi làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam ngày 18-5, lãnh đạo tỉnh Bình Định đã có ý kiến không đồng tình về cách thức bỏ phiếu, kiểm phiếu chuẩn bị bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo cảng Quy Nhơn do ông Nguyễn Tín Dân chỉ đạo.

Thời gian gần đây, cán bộ, đảng viên và tập thể người lao động của cảng Quy Nhơn đã tố cáo tổng giám đốc Nguyễn Tín Dân về nhiều vấn đề khác nhau.

Trong đó có chuyện đưa nhiều con cháu, người thân vào làm việc tại cảng, một số người giữ vị trí then chốt, bất minh trong việc vận động bỏ phiếu cho con rể là Huỳnh Tấn Quy Nhơn vào vị trí chủ tịch hội đồng thành viên kiêm tổng giám đốc cảng Quy Nhơn nhiệm kỳ 2011-2016 sắp tới.

BẢO TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên