31/08/2010 19:16 GMT+7

"Hiệp sĩ" tử nạn trên đường truy đuổi côn đồ

ANH THOA
ANH THOA

TTO - Rạng sáng 31-8, anh Nguyễn Xuân Chinh (27 tuổi), thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương đã tử nạn trên đường truy đuổi côn đồ.

L25a0z2i.jpgPhóng to
Hai em gái của anh Chinh trong đám tang của anh mình

Anh Trần Hoàng Anh, phó đội phòng chống tội phạm Phú Hòa, cho biết rạng sáng cùng ngày, trong khi đang đi tuần tra thì phát hiện một người trọc đầu lái xe máy không bảng số, trên tay đang cầm mã tấu đang chạy tốc độ cao. Các thành viên của đội và công an yêu cầu dừng lại kiểm tra nhưng người này vẫn tăng tốc nhằm tẩu thoát.

1YcFHNM7.jpgPhóng to
Anh Vinh kể lại sự việc

Khi anh Chinh và anh Nguyễn Quang Vinh bám đuổi đến ngã tư Cây Điệp thì bất ngờ đụng phải chiếc xe tải khiến anh Chinh bị thương nặng. Các bác sĩ cũng đã tận tình cứu chữa nhưng do chấn thương quá nặng, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, anh Chinh đã qua đời.

Cùng ngày, công an Bình Dương đã khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Tỉnh Đoàn Bình Dương cũng đã đến thăm viếng anh Chinh.

zorXQHV6.jpgPhóng to
rC60zkrE.jpg
"Hiệp sĩ" Chinh vừa tốt nghiệp đại học vào tháng 5 vừa qua

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, thời gian qua, đội phòng chống tội phạm Phú Hòa đã liên tiếp bắt quả tang nhiều vụ trộm cướp, trong đó có hai vụ “đinh tặc” trên đại lộ Bình Dương.

Những thành tích của các anh được người dân ủng hộ, gọi các anh là "hiệp sĩ săn bắt cướp".

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Khởi tố “đinh tặc” ở Bình DươngĐinh tặc chạy chỗ về cầu Văn Thánh?Chống “đinh tặc” là chuyện lâu dàiBắt hai đối tượng chuyên làm vé số giảBắt 2 người Trung Quốc chuyên đánh thuốc mê, trộm tiền"Hiệp sĩ" 365 lần bắt cướp: “Một mình tôi không làm nổi đâu”

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên