11/08/2010 22:30 GMT+7

Bắn chết người đòi nợ

V.TR.
V.TR.

TTO - Ngày 11-8, thượng tá Đoàn Thế Tân - người phát ngôn Công an tỉnh Bến Tre - cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Nghĩa (52 tuổi, ngụ xã Nhơn Thạnh, TP Bến Tre) về hành vi giết người. Trước đó tối 6-8, Nghĩa dùng súng cacbin cưa nòng bắn vào hai người đi đòi nợ làm một người chết và một người bị thương.

Bắt khẩn cấp 3 nghi phạm dùng súng đe dọa, đòi nợ thuêBảo vệ ngân hàng nổ súng bắn nhóm đòi nợ

Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai nhặt được khẩu súng cacbin từ năm 1972 rồi cưa nòng để cất giấu cho dễ. Mới đây, Nghĩa bán đất cho bà L.T.K.T. (ở quận Thủ Đức, TP.HCM) và nhận tiền cọc 400 triệu đồng. Do mâu thuẫn trong quá trình làm thủ tục chuyển nhượng nên bà T. quyết định không mua đất của Nghĩa nữa và đòi lại tiền đặt cọc.

Trưa 6-8, bà T. cùng Nguyễn Văn Thao (30 tuổi, quê ở Bắc Giang) và Nguyễn Văn Hoàng (39 tuổi, ngụ Q.11, TP.HCM) đến nhà Nghĩa để đòi tiền cọc nhưng Nghĩa đóng cửa ở luôn trong nhà.

Khoảng 18g, Thao và Hoàng phá cửa xông vào thì Nghĩa dùng súng nhằm thẳng vào người Thao bóp cò. Viên đạn đi xuyên qua người Thao rồi sượt qua vai Hoàng. Thao chết tại chỗ, Hoàng bị thương nhẹ.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên