23/07/2014 17:56 GMT+7

Vô cớ giết người, lãnh án chung thân

HÀ CHÂU
HÀ CHÂU

TTO - Sáng 23-7, HĐXX TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Nguyễn Văn Văn (24 tuổi, quê Thanh Hóa) và tuyên y án chung thân về tội giết người.

2XvftjqA.jpg
Bị cáo Nguyễn Văn Văn nghe tuyên án - Ảnh: H.Châu

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Văn Văn và chị Nguyễn Ngọc Bích cùng làm công nhân tại công ty Taknet và sống tại nhà trọ ở khu Bàu Cá, ấp 2, xã Phước An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Văn đã nhiều lần tỏ tình với chị Bích nhưng bị chị từ chối vì Bích đã có chồng.

Khoảng 10g ngày 19-6-2013, chị Bích cùng chồng đến phòng trọ của Văn để uống rượu với Văn và các bạn.

Trong lúc uống rượu Văn nắm tay chị Bích nhưng bị Bích đẩy ra. Văn tức giận lấy 2 con dao dọa đánh nhau với chồng chị Bích nhưng được Bích can ngăn và cất dao đi. Sau đó Bích và chồng về phòng trọ, Văn tiếp tục tìm đến phòng trọ của vợ chồng Bích và có hành động sàm sỡ với Bích nhưng bị chồng Bích nhắc nhở khiến Văn tức giận.

Đến khoảng 17g cùng ngày, Văn xách theo 2 con dao tìm vợ chồng Bích để đánh, chồng Bích thấy vậy liền bỏ chạy, Văn đuổi theo nhưng không kịp.

Khi trở về phòng trọ của Bích thì thấy chị Trần Thị Thu Tuyết (sinh năm 1990) đang ngồi trước cửa phòng, Văn tưởng đó là chị Bích nên đã dùng dao đâm vào hông phải của chị Tuyết khiến chị Tuyết mất máu, tử vong.

Đâm chị Tuyết xong Văn bỏ chạy nhưng bị lực lượng tuần tra bắt và giao cho cơ quan điều tra.

Tại tòa, luật sư bào chữa cho Văn cho rằng gia đình Văn có công với cách mạng, bản thân bị cáo rất ăn năn hối lỗi về việc này cũng như đã bồi thường toàn bộ số tiền theo yêu cầu của gia đình bị hại.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là rất côn đồ và gây nguy hiểm cho xã hội nên giữ nguyên mức án sơ thẩm.

HÀ CHÂU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên