25/03/2014 13:47 GMT+7

Bắt khẩn cấp em vợ "cậu Thủy"

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Ngày 25-3, nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết cơ quan này vừa bắt khẩn cấp Mẫn Đức Phương (em vợ của “nhà ngoại cảm” Nguyễn Thanh Thúy - tức cậu Thủy) tại huyện Yên Phong, Bắc Ninh.

Gia hạn tạm giam “cậu Thủy” thêm 4 tháng Khai quật hài cốt do “cậu Thủy” tìm thấy để giám định ADNBắt “nhà ngoại cảm” Nguyễn Thanh Thúy Khai quật 73 bộ hài cốt do “cậu Thuỷ” tìm

Phương được cho có liên quan đến những nghi vấn lừa đảo làm giả hài cốt liệt sĩ của vợ chồng Nguyễn Thanh Thúy và Mẫn Thị Duyên.

Trước đó, cơ quan điều tra cũng đã gia hạn tạm giam 4 tháng hai vợ chồng này.

Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đang di lý Phương về Quảng Trị để phục vụ quá trình điều tra.

Vợ chồng Thúy - Duyên đã cùng Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam thực hiện bốn đợt cất bốc hài cốt liệt sĩ với tổng cộng gần 100 bộ hài cốt tại Bình Phước, Đăk Lắc, Quảng Trị.

Tuy tiên, khi cất bốc 9 bộ hài cốt tại xã Gio Mai, huyện Gio Linh thì Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị phát hiện có nhiều tình tiết nghi vấn làm giả và vợ chồng “cậu Thủy” bị bắt sau đó.

Trong quá trình điều tra, cơ quan điều tra đã lấy mẫu xương trong các hài cốt liệt sĩ mà “cậu Thủy” cất bốc từ trước đến nay để xét nghiệm và phát hiện rất nhiều trong số đó là xương động vật.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên