22/01/2014 16:30 GMT+7

Nhân viên xe buýt "choảng" nhau, hành khách chạy tán loạn

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Phát hiện nhân viên bán vé xe buýt thu tiền nhưng không phát vé cho khách, hai nhân viên kiểm tra lộ trình lập biên bản. Trong lúc cự cãi, một người đã bị đâm ngay trên xe khiến hành khách hoảng loạn bỏ chạy.

Khoảng 8g20 sáng 22-1 trên QL1 đoạn qua ngã ba Nam Cấm, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), chiếc xe buýt Đông Bắc tuyến số 04 mang BKS 37B-008.69 chạy hướng TP Vinh - mỏ đá Hoàng Mai, nhân viên bán vé xe Trần Phúc (quê Hà Tĩnh) thu tiền của hành khách nhưng không phát vé (giá vé chặng là 30.000 đồng).

Phát hiện sai phạm của Phúc, hai nhân viên kiểm tra lộ trình là Đào Quốc Đại (23 tuổi, ngụ xã Lăng Thành, huyện Yên Thành) và Ngô Trí Trữ (22 tuổi, ngụ xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu) đã lập biên bản sai phạm ngay trên bảng kê bán vé.

Do Phúc không chịu nhận sai phạm nên hai bên đã xảy ra cự cãi. Trong khi hai anh Đại và Trữ lập biên bản thì bất ngờ Phúc rút ra một con dao bấm đâm anh Trữ khi anh này đang quay lưng lại.

Thấy vậy, anh Đại đưa tay ngăn lại thì bị đâm một vết rách sâu ở tay. Được sự hỗ trợ của một số hành khách, anh Đại và anh Trữ mới khống chế được Phúc. Hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn bỏ chạy và yêu cầu tài xế cho xuống xe.

Nhận được tin báo, tổ công tác số 3 Công an huyện Nghi Lộc đã lấy lời khai của bị hại, thu giữ tang vật và lập biên bản vụ việc.

Anh Đào Quốc Đại đã được đưa đến Bệnh viện huyện Diễn Châu để cầm máu, băng bó vết thương. Riêng nhân viên bán vé Trần Phúc nhân cơ hội không ai chú ý đã đi khỏi hiện trường.

Được biết, Phúc là nhân viên bán vé của tuyến xe buýt TP Vinh - TP Hà Tĩnh nhưng đã bị đuổi việc. Phúc mới xin vào làm việc bán vé cho Công ty thương mại và xây dựng Đông Bắc - chi nhánh Nghệ An được khoảng 10 ngày thì xảy ra sự việc.

NCWmelcS.jpgPhóng to
Tang vật vụ việc công an thu giữ được - Ảnh: Cảnh Phúc
CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên