13/01/2014 11:18 GMT+7

Sáng 13-1, đã bắt kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh ở BV Q.7

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Lúc 11g ngày 13-1, thượng tá Nguyễn Văn Thanh đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết đã bắt được nghi can bắt cóc bé trai 1 ngày tuổi - con chị Nguyễn Thị Minh Tâm (ngụ Q.7, TP.HCM).

4AR4BxLj.jpgPhóng to
Vị trí chiếc giường người phụ nữ nghi đã bắt cóc con chị T. nằm từ tối 8-1 - Ảnh: Minh Mẫn

Trẻ sơ sinh một ngày tuổi bị bắt cóc ngay bệnh việnTruy tìm kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh một ngày tuổiVụ trẻ sơ sinh một ngày tuổi bị bắt cóc: Đón nhiều xe ôm để “cắt đuôi” công an

Sáng hôm nay 13-1, Công an quận 7 đã phát hiện nghi can trên và hiện đang di lý nghi can này từ huyện Bình Chánh về Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 7 để xử lý.

Vụ bắt cóc trẻ em này đã xảy ra ngày 9-1 ngay tại bệnh viện quận 7 TP.HCM.

Chị Minh Tâm, mẹ của bé trai bị bắt cóc cho biết, 14g ngày 8-1, chị vào Bệnh viện quận 7 chờ sanh.

Đến 15g10, chị Minh Tâm sinh hạ một bé trai nặng 3,2kg.

Khoảng 17g cùng ngày, chị Minh Tâm và con trai được chuyển vào phòng Sau sanh để theo dõi.

“Tôi vào nằm ở đây khoảng 30 phút thì có một người phụ nữ khoảng 25 tuổi, da trắng, đeo kính cận đến giường của tôi để trêu đùa với con trai. Người này cho biết đem chị dâu vào bệnh viện để chờ sanh. Từ thời điểm đó đến sáng hôm sau, người này nằm ngủ cạnh giường tôi và nói chuyện hết sức tự nhiên”, chị Minh Tâm cho biết.

Đến khoảng 8g ngày 9-1, chồng chị Minh Tâm về nhà để nấu cơm trưa. Lúc này tại phòng sau sanh có thêm hai sản phụ đang nằm ngủ.

Chị Minh Tâm kể: “Tôi để con lại giường để vào nhà vệ sinh. Ít phút sau quay lại thì không thấy con đâu. Người phụ nữ đeo kính cũng biến mất. Tôi hốt hoảng chạy ra ngoài hành lang thì một số người cho biết vừa thấy một phụ nữ bế một trẻ chạy xuống tầng trệt. Tôi liền báo vụ việc cho công an quận 7”.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên