04/12/2013 18:16 GMT+7

Thổi cát tìm kiếm thi thể nạn nhân vụ Cát Tường

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Sau 46 ngày tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền nhưng không thấy, đến ngày hôm nay (4 -12), gia đình đã thuê một tàu hút cát để thổi cát tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân.

rXKmJlcp.jpgPhóng to
Người dân địa phương theo dõi lực lượng lượng cứu hộ tìm người - Ảnh: Quang Thế
LWUqDCKz.jpgPhóng to
Hai cháu nhỏ là con trai chị Huyền, ngồi dưới chân cầu Thanh Trì ngóng chờ tin mẹ - Ảnh: Quang Thế
0o2O8xnF.jpgPhóng to
Khu vực lực lượng cứu hộ đang dùng thuyền hút cát để thổi cát dưới lòng sông tìm nạn nhân - Ảnh: Quang Thế

Chiều cùng ngày có hàng trăm người dân đã tập trung ở chân cầu Thanh Trì (Hà Nội) để theo dõi lực lượng cứu hộ tìm thi thể chị Huyền đang bị mất tích.

Nhiều người đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh hai em nhỏ là con trai của chị Huyền đi thuyền ra sông để tìm mẹ.

Chỉ có một tàu hút cát, tuy nhiên gia đình vẫn thuê rất nhiều thuyền đánh cá của người dân để ra giữa sông Hồng dõi theo lực lượng tìm kiếm.

Trước đó vào ngày 3-12, công an TP Hà Nội đã phối hợp với nhà khoa học thuộc Hội liên hiện các hội khoa học kĩ thuật Việt Nam để tìm kiếm. Phương pháp tìm kiếm là vạch bản đồ khoanh vùng và dùng máy đo bức xạ nhiệt rồi cho thợ lặn chuyên nghiệp mò lặn. Cơ quan chức năng đã đi dọc sông từ cầu Thanh Trì đến bến phà Đức Giang (huyện Văn Giang, Hưng Yên).

Theo một số chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, phương án khả thi nhất lúc này là nên dùng máy siêu âm quét dọc lòng sông Hồng hoặc máy khoa địa chất để lấy mẫu đất mang đi phân tích khi đó mới có thể khoanh vùng hẹp hơn.

Đến 17g40 ngày 4-12, thi thể nạn nhân bị mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Bắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết bệnh nhân rồi ném xácBắt vợ chồng bác sĩ thẩm mỹ viện nghi ném xác bệnh nhân xuống sông HồngThực nghiệm hiện trường vụ ném xác trên cầu Thanh TrìBắt khẩn cấp bảo vệ, triệu tập 15 nhân viên Cát TườngBác sĩ ném xác bệnh nhân, ngành y tế xin lỗi nhân dânTìm xác nạn nhân Thẩm mỹ viện Cát Tường hàng trăm kmMở rộng tìm kiếm thi thể nạn nhân bị vứt xuống sôngNạn nhân thẩm mỹ bị ném xác vẫn chưa tìm thấyHai luật sư bảo vệ cho nạn nhân bị bác sĩ ném xácVụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Quy trách nhiệm chính do cấp phường

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên