10/11/2013 08:25 GMT+7

Bộ trưởng Đinh La Thăng thăm nạn nhân tai nạn giao thông

TUẤN PHÙNG - QUANG KHẢI
TUẤN PHÙNG - QUANG KHẢI

TT - Sáng 9-11, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng và phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp cùng các thành viên của cơ quan này đã đến thăm hỏi các nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT).

Đây là hoạt động nằm trong chương trình các hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT.

67Tl6j59.jpgPhóng to
Bộ trưởng Đinh La Thăng thăm cháu Lê Đức Bảo (5 tuổi) bị chấn thương sọ não đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: T.Phùng

Tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã thăm hỏi, hỗ trợ năm trường hợp bị TNGT gây chấn thương sọ não, đa chấn thương.

Trao đổi với cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Việt Đức, ông Thăng bày tỏ lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đã tận tình cứu chữa, chăm sóc các bệnh nhân, đặc biệt là các nạn nhân TNGT, nhằm góp phần khắc phục hậu quả của TNGT.

Ông Đinh La Thăng và ông Nguyễn Hoàng Hiệp cũng đã đi thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT tại Hà Nội và Thái Nguyên. Trong dịp này, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức sáu đoàn đi thăm hỏi các gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT tại các địa phương, hỗ trợ 81 nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT (mỗi trường hợp 2 triệu đồng) và xây hai nhà tình nghĩa cho gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT.

* Cùng ngày, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia do ông Nguyễn Trọng Thái - chánh văn phòng - dẫn đầu cùng Ban An toàn giao thông TP.HCM đã đến thăm các nạn nhân bị TNGT đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy và gia đình các nạn nhân đã tử vong trên địa bàn huyện Nhà Bè.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Thăm nạn nhân tai nạn giao thôngTham nhũng làm tai nạn giao thông thêm nghiêm trọngCác trường học tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông Mỗi năm, mất 40.000 tỉ đồng vì tai nạn giao thông

TUẤN PHÙNG - QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên