29/10/2013 17:32 GMT+7

Làm thêm bốn cầu tạm qua cầu Kiệu, cầu Hậu Giang

N.ẨN
N.ẨN

TTO - Trong cuộc họp với báo chí chiều 29-10, ông Bùi Xuân Cường - phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM - cho biết sáng cùng ngày lãnh đạo UBND TP đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nghiên cứu làm thêm hai cầu Hậu Giang tạm và hai cầu Kiệu tạm để tạo thuận lợi cho xe ôtô qua lại khu vực này.

* Khẩn cấp di dời 5 hộ dân ở cầu Kiệu

Phân luồng giao thông để xây bốn cây cầu mớiXây cầu tạm thay cầu Bông, cầu Kiệu và cầu Lê Văn Sỹ

R4EXjKtD.jpgPhóng to
Sơ đồ lưu thông qua cầu Kiệu tạm - Nguồn: BQL đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị

Việc xây thêm cầu Kiệu tạm nhằm giảm áp lực giao thông cho đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, tránh bị quá tải. Hiện cầu Hậu Giang và cầu Kiệu (Q.1-Phú Nhuận) đều đã có hai cầu tạm/mỗi cầu.

Cũng theo Sở GTVT TP, sau ba ngày tổ chức phân luồng giao thông mới ở cầu Bông (Q.1-Q.Bình Thạnh) và cầu Hậu Giang (Q.6) tình hình giao thông tương đối ổn định, dù vào giờ cao điểm sáng và chiều xảy ra ùn ứ xe. Sở cũng sẽ triển khai mở rộng đường ra vào cầu Bông và Hậu Giang tạm để xe cộ đi lại thông thoáng hơn.

Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp đô thị TP.HCM cho biết theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, Sở Xây dựng và UBND Q.1 sẽ di dời khẩn cấp và tái định cư 5 hộ dân ở cầu Kiệu nằm trong phạm vi hành lang cầu trước cuối tháng 11-2013.

Theo kế hoạch, ngày 9-11 sẽ đóng cầu Lê Văn Sỹ (Q.3-Q.Phú Nhuận) và ngày 23-11 sẽ đóng cầu Kiệu.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên