11/09/2013 20:47 GMT+7

Bé 1 tuổi tử vong ở trường mầm non là do suy hô hấp?

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Ngày 11-9, anh Trần Xuân Bách (43 tuổi, ở khu đô thị Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội) cho biết gia đình anh vừa nhận được kết quả pháp y của Viện khoa học hình sự (Bộ công an) về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Trần Nhật Hương (1 tuổi, con anh Bách).

vK98H6MO.jpgPhóng to
Anh Trần Xuân Bách kể lại vụ việc - Ảnh: Quang Thế chụp
68TZD2M2.jpgPhóng to
Nơi xảy ra vụ việc

Theo anh Bách, cơ quan pháp y kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Hương là suy hô hấp, dẫn đến nhồi máu phổi chứ không phải nghi do sặc cháo như công an Q. Long Biên đã thông tin trước đó.

Tuy nhiên anh Bách cho rằng có nhiều điểm mâu thuẫn.

"Kết luận của pháp y thì cho rằng con tôi tử vong khoảng thời gian trong hoặc sau thời điểm tìm ven tại bệnh viện. Tuy nhiên trước đó bệnh viện đa khoa Đức Giang (Hà Nội) tiếp nhận cháu Hương khi cô giáo đưa đến thì cháu đã tử vong. Sau đó cháu được tiến hành cấp cứu, phía bệnh viện đã làm rất nhiều biện pháp nhưng vẫn không cứu được cháu.", anh Bách phân tích.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, chiều 27-8 khi đang học tại trường mầm non tư thục Thiên Thần Nhỏ (ở khu đô thị mới Việt Hưng, Q.Long Biên), bé Hương đã tử vong bất thường.

Đến ngày 30 -8, Phòng Giáo dục quận Long Biên cho biết ban giám hiệu trường mầm non tư thục Thiên Thần Nhỏ đã có đơn xin được tự giải thể.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Bé gái 1 tuổi chết tại trường mầm non sau 2 ngày họcBé 1 tuổi chết tại trường nhiều khả năng do sặcTrường mầm non có bé bị tử vong xin giải thể

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên