05/09/2013 12:56 GMT+7

Mẹ con thai phụ tử vong, người nhà vây bệnh viện

VIỆT HÙNG
VIỆT HÙNG

TTO - Vào khoảng 20g30 ngày 4-9, tại Bệnh viện đa khoa TP Vinh, Nghệ An, một thai phụ trong lúc chuyển dạ bị tử vong tại bệnh viện. Ngay sau đó, hàng chục người nhà của bệnh nhân bao vây bệnh viện để yêu cầu làm rõ sự việc trên.

Một phụ nữ mang thai bị tử vong bất thường

HLQ8i65j.jpgPhóng to
Người nhà nạn nhân đau thương trước cái chết của 2 mẹ con
4f480Lg8.jpgPhóng to
Người thân nạn nhân bao vây bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết.

Sáng nay 5-9, gia đình sản phụ Nguyễn Thị Vinh (SN 1989) trú tại xóm 4, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, cho biết, vào khoảng 20g30 ngày 4-9, chị Vinh có hiện tượng trở dạ. Ngay sau đó, gia đình đã đưa chị Vinh đến bệnh viện đa khoa TP Vinh để chuẩn bị sinh.

Một thời gian sau, thai phụ Vinh có triệu chứng ngất xỉu, co giật, ngay lập tức gia đình đưa chị Vinh sang Khoa Cấp cứu. Một lúc sau, người nhà được thông báo chỉ cứu được mẹ, hoặc con. Anh Trường chồng chị Vinh đã yêu cầu bác sỹ phải cứu lấy thai phụ. Tuy nhiên, khoảng 3g sáng anh lại nhận được tin cả vợ và con không còn.

Cho rằng các bác sỹ tắc trách mới dẫn sự việc, nên rất đông người thân đã có mặt yêu cầu bệnh viện làm rõ nguyên nhân.

Ngay sau đó, lực lượng công an thành phố Vinh, công an phường Hồng Sơn và bảo vệ bệnh viện đã được huy động để đảm bảo trật tự tại bệnh viện.

Đến khoảng 8g sáng 5-9, Công an thành phố Vinh, cơ quan pháp y, lãnh đạo Bệnh viện và người nhà nạn nhân đã có buổi làm việc để làm rõ cái chết của sản phụ.

Người nhà vẫn để thi thể nạn nhân ở sân bệnh viện, gào khóc.

Lực lượng chức năng đang tích cực đảm bảo an ninh trật tự, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc để cung cấp thông tin cho quý bạn đọc.

VIỆT HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên