01/06/2013 08:30 GMT+7

Một phụ nữ mang thai bị tử vong bất thường

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - UBND phường Ba Đình (TP Thanh Hóa) cho biết lúc 12g30 phút ngày 31-5, chị Nguyễn Thị Hoài Nga (27 tuổi, trú tại phố Nguyễn Trãi, phường Ba Đình) bị tử vong bất thường tại nhà riêng khi đang mang thai tháng thứ 8.

hcZzSnA5.jpgPhóng to
Đám tang chị Nguyễn Thị Hoài Nga tại nhà riêng - Ảnh: Hà Đồng

Theo các nhân chứng gần nhà chị Nga kể lại, vào thời điểm nêu trên, hàng xóm có nghe tiếng cãi nhau trong nhà chị Nga, lẫn tiếng kêu cứu của nạn nhân này.

Một lúc sau, mọi người thấy anh Chu Đình Tuân (32 tuổi, chồng chị Nga) chạy ra ngoài hô hoán người xung quanh đến đưa chị Nga đi cấp cứu. Khi mọi người chạy đến thì thấy chị Nga nằm gục dưới nền nhà, với nhiều vết thương tích trên cơ thể, máu chảy rất nhiều. Dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng chị Nga và đứa con trong bụng đã tử vong trên đường đến bệnh viện, do mất máu quá nhiều.

Chiều 31- 5, cơ quan pháp y Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành phẫu thuật tử thi nạn nhân Nga tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để có cơ sở, tư liệu làm rõ nguyên nhân dẫn đến thai phụ này bị tử vong. Qua mổ tử thi, cơ quan chức năng ghi nhận trên cơ thể chị Nga trước khi chuyển đến bệnh viện có vết thủng giữa xương sườn thứ 4 và thứ 5; vết đâm sâu 18 cm làm thủng phổi, đứt cuống tim.

Chiều 31- 5, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ người chồng để phục vụ điều tra.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên