08/08/2013 20:31 GMT+7

Điều tra vụ du khách nước ngoài tố tài xế taxi trộm đồ

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Chiều 8-8 trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo công an P. Điện Biên (Q. Ba Đình, Hà Nội) cho biết công an TP Hà Nội, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã vào cuộc điều tra vụ du khách nước ngoài tố tài xế hãng taxi T.N. trộm đồ.

Buộc thôi việc, CA mời làm việc tài xế taxi “chặt chém”Tài xế taxi "chặt chém" trả lại tiền cho khách nước ngoàiKhách nước ngoài tố taxi chạy 2km "chặt" 480.000 đồng

OSaNj8Qa.jpgPhóng to
Sahil (phải) cùng nhóm bạn sang Việt Nam để đi du lịch và làm từ thiện

Theo bản tường trình của anh Sahil là du khách người Úc, khoảng 23g45 ngày 5-8, anh cùng một nhóm bạn nước ngoài và Việt Nam đi chơi ở Hồ Tây, sau đó bắt taxi T.N. từ đường Lạc Long Quân đến số 34 Cao Bá Quát.

Sau khi xuống xe anh mở cửa ra trước và chờ tài xế mở cốp xe sau để lấy đồ (gồm laptop, máy ảnh, quần áo và nhiều tài sản, kỷ vật quan trọng khác...). Tuy nhiên tài xế đã bất ngờ phóng xe đi luôn mang theo tất cả đồ đạc của anh Sahil.

Ngay sau đó anh ấy cùng nhóm bạn đã đến trình báo toàn bộ sự việc tại công an P. Điện Biên vào lúc gần 1g ngày 6-8.

Theo anh, đoạn đường từ Lạc Long Quân đến số 34 Cao Bá Quát chỉ 8km nhưng anh phải trả gần 200.000 đồng, đắt gấp 2 lần so với giá mà hãng taxi ấn định.

Ông Đỗ Quốc Bình - Chủ tịch hiệp hội taxi Hà Nội cho hay: “Sau khi nhận được thông tin về vụ việc chúng tôi đã thông tin đến cơ quan chức năng và báo cho cho hãng taxi T.N. biết để xử lý vụ việc”.

Ngày 7-8, ông T.Đ.T, thanh tra hãng taxi T.N. cho biết: Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, phía hãng taxi T.N. đã tìm kiếm, mở định vị và cho du khách xem ảnh của tài xế nhưng vẫn không nhận diện được.

“Theo mô tả của du khách thì tài xế trộm đồ mặc áo phông trắng, đi xe màu trắng. Tuy nhiên tất cả tài xế của taxi T.N. đều được trang bị đồng phục áo màu xanh. Có nhiều khả năng là nhóm du khách nước ngoài này đi hãng xe khác chứ không phải là xe của chúng tôi” - ông T. khẳng định thêm.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên