08/06/2013 11:42 GMT+7

Vụ tai nạn thảm khốc: giám định trục xe tìm nguyên nhân

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Sáng 8-6, thượng tá Lê Quang Thanh - phó trưởng Công an Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), cho biết phải trưng cầu giám định kỹ thuật trục xe mới kết luận được nguyên nhân chính xác.

Vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Hòn Giao hôm qua 7-6 đã làm bảy người chết, 22 người bị thương.

Chuyến du lịch bi thảmXe chở giáo viên đâm vào vách núi, 6 người chếtVụ tai nạn giao thông tại Khánh Hòa: thêm một người tử vong

DjD4SjEY.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc - Ảnh: Văn Kỳ

Ông Nguyễn Xuân Chánh - chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa, nói rằng theo lời kể của một số hành khách trên xe thì có vẻ xe này bị mất thắng khi xuống đèo, tuy nhiên cần phải điều tra cặn kẽ mới kết luận được.

Sáng cùng ngày, tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho hay trong số 22 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại đây có bốn ca nặng, trong đó có hai ca nguy kịch (gồm một ca chấn thương sọ não, chấn thương gan và một ca bị vỡ xương chậu, chảy máu sau phúc mạc), những nạn nhân còn lại hầu hết không nguy kịch.

Theo ông Hoàng Minh Huy - trưởng phòng giám định bồi thường Công ty Bảo Việt tỉnh Khánh Hòa, chủ xe 43S-6320 mua bảo hiểm cho hành khách, lái và phụ xe, vật chất xe tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng.

“Theo mức bảo hiểm mà chủ xe đã mua, thì Bảo Việt sẽ bồi thường 50 triệu đồng/người chết/vụ, người bị thương tùy theo tỉ lệ thương tật được cơ quan chức năng giám định sẽ được Bảo Việt chi trả theo quy định. Chủ xe cũng mua bảo hiểm mức 20 triệu đồng/người chết/vụ đối với tài xế và phụ xe, mua bảo hiểm thân xe giá trị 150 triệu đồng/vụ” - ông Huy cho biết.

Được biết, trong sáng 8-6, Bảo Việt Đà Nẵng và Khánh Hòa đã đến thăm hỏi các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, hỗ trợ bước đầu 2-5 triệu đồng/người.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên