03/05/2013 10:51 GMT+7

Hé mở những thông tin quan trọng

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 2-5, đại tá Phạm Mạnh Thường - phó cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Bộ Công an - cho biết có dấu hiệu cho thấy nhóm đối tượng hành hung người dân tại xã Đại Thắng (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) ngày 21-4 có liên quan đến một công ty làm việc tại khu đất giải phóng mặt bằng.

Khởi tố vụ án, bắt 4 côn đồ hành hung dân Tiên LãngThủ tướng yêu cầu làm rõ vụ xô xát tại Tiên LãngVụ hành hung người dân Tiên Lãng: Không biết côn đồ... ở đâu ra?UBND huyện Tiên Lãng giải trình vụ côn đồ hành hung dân

PP6czaC3.jpgPhóng to
Bà Lương Thị Dính bị các đối tượng lạ mặt ném gạch bị thương ở đầu - Ảnh: Thân Hoàng

Cơ quan công an đã triệu tập lãnh đạo công ty này để làm rõ những dấu hiệu liên quan. Cơ quan điều tra cũng xác định được đối tượng cầm đầu trong nhóm côn đồ hành hung người dân hôm 21-4. Đại tá Thường nói đối tượng này hiện lẩn trốn tại một tỉnh phía Nam và cơ quan điều tra đang tích cực truy bắt.

Liên quan đến vụ việc này, Văn phòng Chính phủ đã có công văn truyền đạt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, yêu cầu UBND TP Hải Phòng kiểm tra, làm rõ và kịp thời cung cấp thông tin chính thức để dư luận và người dân hiểu rõ. Đồng thời báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả trước ngày 5-5.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên