26/03/2013 21:45 GMT+7

Vụ ba mẹ con chết thảm: coi lại hình ảnh từ camera

QUANG VINH
QUANG VINH

TTO - Ngày 26-3, hình ảnh từ camera giám sát trên cầu Cần Thơ cho thấy vụ tai nạn giao thông làm ba mẹ con chết thảm là do người mẹ cầm lái chạy sai làn đường và chạy với tốc độ nhanh.

Chồng nghèo đau đớn lo hậu sự cho vợ con

EaGHAiFD.jpgPhóng to
Hình ảnh vụ tai nạn giao thông làm ba mẹ con chết thảm trên cầu Cần Thơ tối 23-3-2013

Do chạy với tốc độ nhanh nên khi tông vào đuôi bên trái chiếc xe tải (đang dừng trên cầu do hư hộp số), cả người điều khiển và xe đã bị văng lên gần phía đầu chiếc xe tải (như ảnh từ camera). Kết quả từ hình ảnh gần như trùng khớp với xác minh ban đầu về nguyên nhân vụ tai nạn của cơ quan Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long).

Được biết hệ thống quan trắc kết cấu dây văng cầu Cần Thơ (có camera quan sát) đã được Tổng công ty Đầu tư phát triển và quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long lắp đặt bàn giao cho Ban quản lý dự án cầu Cần Thơ từ cuối năm 2012. Các hạng mục của hệ thống này trị giá 81 triệu yen Nhật.

Công an Vĩnh Long và TP Cần Thơ cho biết camera quan sát sẽ giúp làm rõ thêm các vụ tai nạn gao thông để từ đó có biện pháp hạn chế và ngăn chặn. Trong năm 2012, trên cầu Cần Thơ đã xảy ra 5 vụ TNGT nghiêm trọng, làm chết 5 người. Nguyên nhân trong lúc lên cầu Cần Thơ người điều khiển xe thiếu tập trung quan sát, đi sai làn đường và không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn.

QUANG VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên