16/03/2013 20:05 GMT+7

Điều tra hiện trường một vụ tai nạn giao thông khuất tất

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Sáng sớm 16-3, tại km 16+500 đường liên xã Sơn Bình - Suối Rao (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), người dân phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị Kim Hạnh (44 tuổi, ngụ, xã Suối Rao, huyện Châu Đức) nằm chết dưới mương nước bên đường.

0nwWpu8b.jpgPhóng to
Người nhà khóc than bên thi thể bà Hạnh - Ảnh: Đ.Hà

Chiếc xe máy của bà Hạnh nằm trên lề đường. Bà Hạnh tử vong vì đập đầu xuống đường, chấn thương sọ não.

Tại hiện trường không có chiếc xe máy đã gây tai nạn với bà Hạnh mặc dù có những mảnh nhựa của một chiếc xe khác bắn tứ tung. Người gây tai nạn với bà Hạnh cũng không có.

Ngày sau đó, Công an xã Sơn Bình và người dân phát hiện một chiếc xe máy bị giập nát phần đầu được ai đó khiêng để trong lùm cây rậm rạp, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 20m.

Sau đó, ông Nguyễn Văn Khiên (34 tuổi, ngụ phường Phước Trung, TP Bà Rịa) bất ngờ có mặt tại UBND xã Sơn Bình và nhận mình là chủ chiếc xe máy này.

8whyGKtx.jpgPhóng to
Chiếc xe máy trong lùm cây - cách 20m nơi xảy ra vụ tai nạn làm bà Hạnh tử vong - Ảnh: Đ.Hà

Ông Khiên cho biết đã bán chiếc xe này cách đây hai ngày cho người anh em cọc chèo là Nguyễn Đức Sỹ (35 tuổi, trú xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Cũng theo ông Khiên, sau khi bị tai nạn Sỹ đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Xuyên Mộc, đồng thời gọi điện báo cho ông Khiên biết sự việc.

Công an huyện Châu Đức đã khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên