24/02/2013 23:03 GMT+7

Người giúp việc quay về cướp tài sản

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Ngày 24-2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 3 (TP.HCM), cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thái Hoàng Em (23 tuổi) và Huỳnh Thống Lập (23 tuổi, cùng ngụ Tân Hiệp, Kiên Giang) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, tối 15-2, Em rủ Lập lẻn vào căn nhà số 429/4C Lê Văn Sĩ, P.12, Q.3, để cướp tài sản. Đến khoảng 21g30 cùng ngày, thấy chị V.T.N. (22 tuổi, ngụ địa chỉ trên) lên lầu 2 phơi quần áo, cả hai bịt mặt, khống chế chị N. xuống lầu 1, sau đó tiếp tục khống chế, trói tay, bịt miệng em trai chị N. là V.T.T. (17 tuổi).

Em và Lạp yêu cầu chị N. mở két sắt lấy hết vàng và tiền (gồm 70 triệu đồng và 20 chỉ vàng 18k, 3 điện thoại di động). Lúc này, bà L. là mẹ của chị N. và anh T. vừa về nhà cũng bị khống chế, trói lại rồi lấy tiền tẩu thoát.

Ngay sau đó, gia đình bà L. đến trình báo cơ quan công an. Nhận thấy một trong hai đối tượng cướp có giọng nói và dáng người giống với Em, từng là người giúp việc cho gia đình mình cách đây 5 tháng nên bà L. trình báo chi tiết này cho cơ quan cảnh sát điều tra. Qua truy xét, cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được Em và Lập khi đang lẩn trốn tại quê nhà.

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên