07/02/2013 19:57 GMT+7

Quà Tết trao tặng gia đình chiến sĩ Trường Sa

Video Quà tết cho chiến sĩ hải quân - Nguồn: Truyền hình Tuổi Trẻ
Video Quà tết cho chiến sĩ hải quân - Nguồn: Truyền hình Tuổi Trẻ

TTO - Chiều ngày 7-2, tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng (Q.1, TP.HCM), đã diễn ra buổi họp mặt và trao quà cho hơn 70 gia đình sinh sống tại TP.HCM có chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đảo Trường Sa.

Cũng trong ngày 7-2, gần 500 phần quà Tết đã được trao tận tay gia đình từng chiến sĩ Hải Quân vùng 2 (Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Đây là chương trình do báo Tuổi Trẻ, hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Saigon Co.op và Công ty Tân Quang Minh cùng phối hợp tổ chức.

kRQ5lVfY.jpgPhóng to

Ông Vũ Văn Bình - Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ chúc Tết và trao quà cho chiến sĩ hải Quân vùng 2 (Nhơn Trạch, Đồng Nai) - Ảnh: Lê Sơn.

Đại diện các nghệ sĩ - đại sứ hàng Việt, NSƯT Kim Xuân, xúc động nói: "Chúng tôi thấy hạnh phúc và may mắn khi được sống trong sự bảo vệ của các chiến sĩ. Mong các chiến sĩ ngoài đảo hãy giữ gìn sức khỏe, sự yêu thương, tin tưởng…ở hậu phương để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình".

Bà Vũ Kim Hạnh, chủ tịch hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, khẳng định: "Chúng tôi mong muốn được kéo dài, kéo dài hơn nữa những chương trình hỗ trợ, chia sẻ như thế này. Với tất cả tình cảm, sự chia sẻ của mình chúng tôi thấy vững tâm hơn, ấm áp hơn và càng cảm thấy tự hào hơn với trách nhiệm của mình dành cho đất nước".

Ông Trương Công Thế, phó Chính ủy, Bộ tư lệnh Vùng 2 cho biết, mỗi phần quà nhỏ mà báo Tuổi Trẻ cũng như các doanh nghiệp gửi tặng các gia đình chiến sĩ không chỉ mang ý nghĩa động viên gia đình các chiến sĩ, nó còn có ý nghĩa chính trị to lớn, tiếp sức, cổ vũ tinh thần các chiến sĩ vững lòng với nhiệm vụ giữ gìn, bảo vệ chủ quyền đất nước.

Đại diện các doanh nghiệp tham gia chương trình “Tết Việt – hàng Việt”, Ông Trần Lâm Hồng, giám đốc siêu thị Co.opmart Xa lộ Hà Nội (Q.9, TP.HCM) cho biết, chăm lo cho đời sống gia đình các chiến sĩ ngoài đảo đó là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp chúng tôi.

Quà tết cho chiến sĩ Vùng 4 hải quân

Ngày 6-2, tại Vùng 4 Hải quân (TP Cam Ranh, Khánh Hòa), báo Tuổi Trẻ cũng đã trao 470 phần quà xuân cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân vui tết. Mỗi phần quà trị giá 150 nghìn đồng, bao gồm: gạo, lạp xưởng, dầu ăn, nước ngọt, kẹo… do Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Liên hiệp hợp tác xã thương mại, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Tân Quang Minh tài trợ.

Dịp này, báo Tuổi Trẻ cũng tặng 2 suất quà và 30 triệu đồng do bạn đọc báo Tuổi Trẻ đóng góp cho Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Ban chỉ huy Lữ đoàn 146.

Đại tá Nguyễn Công Sơn, chủ nhiệm chính trị Vùng 4 Hải quân, cho biết rất cảm động trước tấm lòng của báo Tuổi Trẻ cùng các doanh nghiệp đã luôn quan tâm đến đời sống của cán bộ và chiến sĩ Trường Sa. “Đây là nguồn động viên rất lớn về vật chất và tinh thần để các chiến sĩ vui xuân đón tết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”, ông Sơn nói.

4yPbNDkY.jpgPhóng to
Đại tá Nguyễn Công Sơn nhận quà từ đại diện báo Tuổi Trẻ - ảnh: VĂN KỲ
GEjmiAXg.jpgPhóng to

Chiến sĩ trẻ vui nhận quà tết - Ảnh: VĂN KỲ

Video Quà tết cho chiến sĩ hải quân - Nguồn: Truyền hình Tuổi Trẻ
Video Quà tết cho chiến sĩ hải quân - Nguồn: Truyền hình Tuổi Trẻ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên