18/12/2012 22:55 GMT+7

Người hái cà phê thuê giết chủ

LÊ DUNG
LÊ DUNG

TTO - Ngày 18-12, Công an xã Tân Lạc (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) cho biết hung thủ giết ông Đỗ Khắc Thảnh (28 tuổi, ngụ xã Tân Lạc, huyện Bảo Lâm) sáng 17-12 là người làm thuê.

Ông Lê Đức Thắng, trưởng Công an xã Tân Lạc, cho biết kẻ giết chủ được xác định là Trần Văn Tuân (28 tuổi, quê Thanh Hoá). Tuân cùng với vợ là Nguyễn Thị Hương vào xã Tân Lạc hái cà phê thuê cho ông Thảnh từ ngày 10-10. Cả 2 đều có đăng ký tạm trú tại Công an xã Tân Lạc.

Sáng 17-12, ông Thảnh đưa Tuân và vợ ra bến xe khách liên tỉnh Đức Long Bảo Lộc (TP Bảo Lộc) để về quê. Tại đây, Tuân đòi ông Thảnh đưa thêm tiền xe về quê nhưng ông Thảnh không đồng ý. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, Tuân dùng dao đâm vào cổ khiến ông Thảnh chết tại Bệnh viện II Lâm Đồng sau đó. Sau khi gây án, Tuân khống chế một phụ nữ đi đường để lấy xe tẩu thoát cùng con tin.

Trước đó, vào cuối tháng 10, tại huyện Lâm Hà (Lâm Đồng), 2 người hái cà phê thuê cũng đã hạ sát vợ chồng chủ nhà chỉ sau một ngày được nhận vào làm việc. Hung thủ đã bị bắt ngay sau đó.

LÊ DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên