18/12/2012 21:53 GMT+7

Vụ PV bị hành hung: Yêu cầu công an sửa báo cáo

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Ngày 18-12, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Thanh Sơn cho biết đã nhận được báo cáo của Công an TP Cần Thơ liên quan đến vụ phóng viên Đức Khánh (báo Nông Thôn Ngày Nay) bị hành hung.

Công an “đính chính” nhiều thông tinNgười làm ngã phóng viên Đức Khánh là công an Sẽ xử lý 2 cán bộ giật máy ảnh phóng viên Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm vụ hành hung PV

Trong báo cáo này cơ bản đã làm sáng tỏ vụ việc, chỉ có một số lỗi về nhầm lẫn và chưa chuẩn xác về mặt câu chữ.

Ông Sơn cho biết đã chỉ đạo Công an TP Cần Thơ sửa những lỗi này và làm rõ một số chi tiết mà báo chí cung cấp thêm sau khi báo cáo của Công an Q.Ninh Kiều đã công bố. Quan điểm của ông Sơn là không thể để một báo cáo chưa chính xác, khách quan xuất hiện trên bàn Thủ tướng.

Trong khi đó, đại tá Nguyễn Huỳnh Trảng, phó giám đốc Công an TP Cần Thơ, khẳng định với báo chí sẽ kỷ luật nếu có gian lận trong việc điều tra vụ phóng viên Đức Khánh (báo Nông Thôn Ngày Nay) bị hành hung khi chụp ảnh tai nạn giao thông giữa ôtô của Công an TP Cần Thơ với một chiếc xe máy đêm 24-11, trên đường Trần Văn Khéo, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Trước đó, báo cáo của Công an Q.Ninh Kiều “nhầm lẫn” khi công bố địa chỉ của đối tượng Khưu Tấn Lợi không có thật; không công khai người làm ngã phóng viên Đức Khánh là công an; khẳng định hành động giật máy ảnh, điện thoại di động để xóa hình ảnh của hai cán bộ công an thuộc phòng hậu cần (một người mặc quần soọc) là đúng chức trách của người công an nhân dân; việc phóng viên bị đánh không có công an nào tại hiện trường nhìn thấy nên không thể can thiệp được vụ hành hung…

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên