27/10/2012 18:27 GMT+7

Cháy lớn ở Khu công nghiệp Đức Hòa 1

PHƯƠNG LINH
PHƯƠNG LINH

TTO - Khoảng 10g45 ngày 27-10, vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty sản xuất keo PNP Chemitech Thái Lan (KCN Đức Hòa 1, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), thiêu rụi gần như hoàn toàn máy móc và khoảng 400 tấn nguyên liệu sản xuất.

bA6le5Hv.jpgPhóng to

Zbrjs8sB.jpg

Lực lượng PCCC Đức Hòa, Long An khống chế đám cháy

Theo lời kể của các công nhân, khi họ đang làm việc bỗng nghe có tiếng nổ lớn và thấy lửa bốc lên ở khu vực nhà xưởng chứa nguyên liệu. Mọi người nhanh chóng bỏ chạy ra khỏi nơi làm việc. Một số công nhân và bảo vệ của công ty ra sức chữa cháy nhưng do nguyên liệu sản xuất keo là chất dễ cháy nên không khống chế được ngọn lửa.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy huyện Đức Hòa (Long An) có mặt kịp thời tại hiện trường nỗ lực ngăn ngọn lửa cháy lan sang các công ty gần đó. Hơn một giờ sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Công an huyện Đức Hòa cũng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân và xác định mức độ thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy không có người bị thương trong vụ cháy. Tuy nhiên hỏa hoạn gần như thiêu rụi hoàn toàn các thiết bị, máy móc vận hành sản xuất và khoảng 400 tấn nguyên liệu dùng để sản xuất keo và chất kết dính chứa trong nhà xưởng.

PHƯƠNG LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên