10/10/2012 21:18 GMT+7

Một phụ nữ tẩm xăng tự thiêu

THÁI BÁ DŨNG - THỤC ANH
THÁI BÁ DŨNG - THỤC ANH

TTO - Lúc 5g40 sáng 10-10, một phụ nữ đã tưới xăng lên cơ thể tự thiêu tại ngôi nhà bị bỏ hoang ở ngã ba Đinh Tiên Hoàng - Bùi Huy Bích (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) khiến nhiều người hoảng hốt, giao thông bị tắc nghẽn.

euaEaxSw.jpgPhóng to
Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc tại hiện trường nơi xảy ra vụ tự thiêu - Ảnh: B.D.

Ông Phạm Văn Sơn - người chứng kiến sự việc - cho biết vào thời điểm trên ông thấy cô gái cầm trên tay bịch nilông chứa chất lỏng chạy vào ngôi nhà đang xây dở trên đường Đinh Tiên Hoàng. Nghĩ là trộm nên nhiều người đuổi theo thì cô gái chạy qua một ngôi nhà gỗ bị bỏ hoang cạnh đó và bất ngờ tưới xăng lên cơ thể rồi châm lửa tự thiêu. Lúc này một số người dùng nước để cứu chữa nhưng ngọn lửa bùng cháy dữ dội, chỉ vài phút sau cô gái gục xuống.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm khuất phía dưới căn nhà hoang và cháy đen. Hàng ngàn người dân đến theo dõi vụ việc khiến giao thông bị tắc nghẽn.

Đến chiều 10-10, danh tánh nạn nhân được xác định là chị Tạ Thị Thu (28 tuổi, trú tại huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh). Khoảng ba năm nay, chị Thu cùng chồng là anh Nguyễn Văn Bình vào tạm trú tại phường Tân Hòa (TP Buôn Ma Thuột) đi làm thuê.

Anh Bình cho biết trước khi chị Thu tự thiêu vài ngày thì đứa con trai mới tám tháng tuổi của anh chị bị bỏng nặng và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Theo anh Bình thì không rõ nguyên nhân vì sao vợ anh tự thiêu bởi thời gian gần đây hai vợ chồng không có mâu thuẫn gì, chị Thu cũng không có biểu hiện nào khác thường.

Một cán bộ điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết lúc khám nghiệm tử thi thi thể nạn nhân đã cháy đen, không thể nhận dạng được. Nhờ vào chiếc nhẫn mà nạn nhân đeo có khắc tên hai vợ chồng và chiếc sim điện thoại tại hiện trường nên lực lượng công an đã tìm ra tung tích nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

THÁI BÁ DŨNG - THỤC ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên