31/12/2011 08:59 GMT+7

Hai ôtô bốc cháy

QUỐC NAM - LỊCH NGÔ
QUỐC NAM - LỊCH NGÔ

TTO - Đầu giờ chiều 31-12, đã có thêm một chiếc ôtô bỗng dưng bốc cháy khi đang chạy trên đường Nguyễn Trãi (TP Đông Hà, Quảng Trị).

Thông tin ban đầu, 2 người ngồi trên xe là anh Lê Cảnh Hậu, 36 tuổi và chị Đặng Thị Hương, 24 tuổi (ở Đông Lương, Đông Hà) đã bị bỏng nặng phải đưa vào cấp cứu tại bệnh viện trung ương Huế. Chiếc xe này anh Hậu mới mua lại của người khác cách đây khoảng một năm.

Xem hồ sơ xe máy cháy nổ trên TTO

Bzv9Cb8f.jpgPhóng to
Dù lực lượng cứu hỏa đã có mặt nhanh chóng, nhưng chiếc ôtô sau vụ cháy chỉ còn lại bộ khung - Ảnh: Quốc Nam

Theo những người chứng kiến sự việc, chiếc ôtô Ford Escape biển số 74K-5055 tự nhiên bốc khói và ngọn lửa bùng lên nhanh chóng ngay sau đó.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng cảnh sát thuộc Phòng cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Quảng Trị) cùng ba xe cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt để tham gia chữa cháy. 15 phút sau đám cháy mới được dập tắt. Tuy nhiên, chiếc ôtô đã cháy rụi, chỉ còn trơ lại bộ khung.

Đây cũng là vụ cháy ôtô đầu tiên tại Quảng Trị thời gian qua.

Ô tô đang chạy bốc cháy, 11 người thoát chết

Khoảng 5g ngày 31-12, chiếc ô tô chở 11 người đang chạy hướng TP HCM - Đà Lạt thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Sự việc xảy ra đoạn gần trạm thu phí Định An, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Ngay khi phát hiện xe bốc khói, tài xế đã kịp thời dừng xe hô hào 11 người đang ngồi trên xe khẩn cấp thoát ra khỏi xe nên rất may không gây thương vong.

kI4cvpIr.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: LỊCH NGÔ
WU9GuTMR.jpgPhóng to
Chiếc ôtô cháy trụi

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Đức Trọng đã huy động xe cứu hỏa tới hiện trường phối hợp với người dân địa phương tiến hành dập lửa, nhưng do đám cháy quá lớn nên đã không thể cứu vãn được chiếc xe này.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra.

QUỐC NAM - LỊCH NGÔ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên