22/12/2011 22:31 GMT+7

Hai vụ cháy xe máy

NHÂN TÂM - TTXVN
NHÂN TÂM - TTXVN

TTO - Hồi 3g sáng ngày 22-12, hai chiếc xe máy dựng trong nhà anh Nguyễn Đức Thụng (SN 1966) và vợ là chị Nguyễn Thi Luân (SN 1974) ở thôn Quế Ổ, xã Chi Lăng, huyện Quế Võ (Bắc Ninh) bỗng chốc bị cháy rụi.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy hiệu Wave Alpha và Air Blade bị cháy rụi hoàn toàn chỉ còn trơ khung sắt.

Xe Honda tự cháyDập tắt kịp thời một xe máy bốc cháyXe SH bốc cháy ngùn ngụt trên phốXe Honda lại bốc cháy giữa đườngMối lo cháy nổ xe máy

Vợ chồng anh Thụng cho biết tối 21-12, sau khi đi làm về, anh chị cất xe máy vào để trong nhà ngang như mọi ngày, không có chuyện gì xảy ra. Đến 3g sáng nay, 22-12, khi vợ chồng anh chị còn đang ngủ thì nghe thấy chị Nguyễn Thị Hồng, hàng xóm bên cạnh nhà anh Thụng gọi cửa và cho biết có nghe thấy tiếng nổ lách tách và thấy lửa bốc cháy từ nhà ngang.

Khi cả hai vợ chồng anh Thụng chạy xuống nhà ngang thì hai chiếc xe máy đang bốc cháy nghi ngút.

Sau khi dập tắt đám cháy thì hai chiếc xe chỉ còn trơ bộ khung. Anh Thụng cho biết: Chiếc xe Aiblade mua cách đây 3 năm ở Thanh Hóa, còn chiếc xe Wave Alpha mua từ năm 2003 ở cửa hàng Trung Thành. Thường ngày, hai chiếc xe này vẫn là phương tiện đi lại thường xuyên của vợ chồng anh chị. Chiếc xe Aiblade được anh Thụng đưa đi bảo dưỡng vào tháng 8-2011 tại cửa hàng Honda Việt Long - thị trấn Phố Mới - Quế Võ.

Ngay sau khi nhận đựợc tin báo, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cùng Phòng Kỹ thuật hình sự, công an tỉnh, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Quế Võ có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Chiều cùng ngày Viện Khoa học kỹ thuật hình sự - Bộ Công an đã về hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân cháy hai chiếc xe này.

Đà Nẵng: thêm một xe Honda bốc cháy

Ngày 22-12, một chiếc xe máy hiệu Honda Wave do chị Nguyễn Thị Ngọc Hân đang học tại Trường ĐH Duy Tân, TP Đà Nẵng sở hữu bỗng bốc cháy.

Theo chị Hân (ở huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam), trong lúc vừa dừng xe trên đường Lê Đình Lý để đợi bạn thì chị thấy khói bốc lên từ yên xe. Sau khi hô hoáng thì một bảo vệ của một công ty gần đó đã dùng bình chữa cháy để dập tắt kịp thời. Xe may mắn không cháy nhưng bộ phận đánh lửa đã bị cháy sém.

Được biết chiếc xe này được mua tại một cửa hàng ở Đà Nẵng vào tháng 12-2010 với giá 15 triệu đồng.

NHÂN TÂM - TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên