09/12/2011 00:24 GMT+7

Lãnh đạo Honda Việt Nam thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO - Sáng qua (8-12), ông Trịnh Quang Dũng Phó Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam đã thăm hỏi và hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Quỳnh (thôn Sơn Nam, xã Nam Sơn, TP Bắc Ninh) – người bị thiệt mạng trong vụ nổ xe máy Honda Dream 50 triệu đồng.

Phỏng nặng vì nghe điện thoại gần trạm xăngXe mới chạy 3.000kmKhông có dấu vết thuốc nổ tại hiện trườngHonda Việt Nam sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Honda Việt Nam cho biết, sau khi nhận được thư của anh Nguyễn Văn Quế (chồng chị Quỳnh) đề nghị Honda Việt Nam hỗ trợ gia đình trong vụ tai nạn cũng như hiểu rõ hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Honda Việt Nam đã có cuộc thăm hỏi và hỗ trợ trên.

Sự việc này hoàn toàn không liên quan đến những nghi vấn về chiếc xe bị nổ do lỗi kỹ thuật. Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Được biết, ông Koji Onishi - Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam – cũng đã có thư chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân sau khi nhận được thư của anh Nguyễn Văn Quế gửi Honda Việt Nam tóm tắt về vụ tai nạn và đề nghị công ty này giúp đỡ gia đình trong hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài nội dung thể hiện sự chia sẻ với gia đình, thư của ông Koji Onisho cũng viết rõ “Chúng tôi rất xúc động trước sự việc bất hạnh này. Cảm thông với hoàn cảnh gia đình anh, chúng tôi xin được chia sẻ những khó khăn mà gia đình anh đang gặp phải số tiền 50 triệu đồng, với mong muốn phần nào giúp đỡ được gia đình trong thời điểm này. Việc làm này thể hiện thiện chí của chúng tôi bất kể kết quả điều tra cuối cùng ra sao”.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên