24/10/2011 06:54 GMT+7

Vụ một công an gây tai nạn giao thông: Sẽ xem xét khởi tố vụ án

ANH THOA
ANH THOA

TT - Chiều 23-10, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc báo chí xung quanh vụ đại úy Lê Quang Bình gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy.

Thượng tá Phạm Xuân Trường, chánh văn phòng Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: “Ngay sau khi nghe vụ việc, lãnh đạo công an tỉnh đã đình chỉ công tác đối với đại úy Lê Quang Bình và yêu cầu bàn giao công việc để điều tra làm rõ vụ án. Sau khi gây tai nạn, đại úy Bình đã tường trình đầy đủ vụ việc. Trước khi gây tai nạn đại úy Bình có uống bia và đang trên đường chở vợ con về nhà”.

Ông Trường cho biết thêm: “Anh Bình là đội phó đội nghiên cứu chuyên đề trật tự - xã hội của công an tỉnh. Chiếc xe gây tai nạn là xe anh Bình mượn và anh Bình có bằng lái xe. Chúng tôi đang xem xét việc khởi tố vụ án”.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, khoảng 19g ngày 20-10, đại úy Bình đã lái xe du lịch đâm mạnh vào chiếc xe máy khiến anh Nguyễn Hữu Quân (28 tuổi, quê Bình Dương) văng ra khỏi xe và tử vong sau khi điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Điều đáng nói là sau khi cuốn chiếc xe máy vào gầm xe du lịch, đại úy Bình vẫn tiếp tục chạy xe hơn 4km.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên