20/09/2011 07:36 GMT+7

Nạn mãi lộ: tiếp tục làm rõ vi phạm của một số cảnh sát giao thông

NGUYỄN TRIỀU
NGUYỄN TRIỀU

TT - Ngày 19-9, lãnh đạo thanh tra Công an tỉnh Quảng Ngãi và thanh tra Công an tỉnh Nghệ An đã có buổi làm việc với báo Tuổi Trẻ về các trường hợp cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc hai địa phương này có dấu hiệu vi phạm được phản ánh trong loạt bài điều tra “Nhức nhối nạn mãi lộ” trên báo Tuổi Trẻ ngày 5 và 6-9.

Thượng tá Từ Ngọc Thành, phó chánh thanh tra Công an tỉnh Quảng Ngãi, cho biết tuy không thuộc danh sách bảy địa phương được lãnh đạo Bộ Công an yêu cầu báo cáo khẩn cấp nhưng ban giám đốc công an tỉnh vẫn yêu cầu phải thanh tra, làm rõ và xử lý kiên quyết nếu có vi phạm.

Theo ông Thành, ngay sau khi báo đăng, tổ CSGT gồm năm người, trong đó có trường hợp CSGT được bài báo nêu tên, đã bị tạm đình chỉ công tác để chờ xác minh, xử lý.

“Cùng lúc với bài báo trên Tuổi Trẻ, chúng tôi nhận được ảnh chụp một trường hợp CSGT khác có dấu hiệu vi phạm do người dân chụp và gửi qua email, kết quả xác minh thấy có vi phạm nên chúng tôi đã điều chuyển cán bộ này sang làm công tác khác” - ông Thành cho biết thêm.

NGUYỄN TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên