05/08/2011 14:49 GMT+7

Một công an Nha Trang bị tố đánh dân: Viện Kiểm sát tối cao vào cuộc

V.T.
V.T.

TTO - Ngày 5-8, viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Văn Kháng xác nhận cán bộ điều tra của Viện Kiểm sát tối cao đang điều tra vụ công an Nha Trang bị tố cáo đánh dân.

Viện Kiểm sát vào cuộc vụ CA Nha Trang bị tố cáo đánh dânMột công an Nha Trang bị tố cáo đánh dân

Cùng ngày, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết sau khi báo chí thông tin vụ việc, Viện Kiểm sát tối cao cử hai điều tra viên từ Hà Nội vào Nha Trang trong đêm 3-8, và sáng 4-8 đã có buổi làm việc với anh Nguyễn Trường Vũ - người làm đơn tố cáo.

D2HZq7R1.jpgPhóng to
Một số dấu vết bị đánh trên người anh Vũ
QF5raDnp.jpgPhóng to

Anh Vũ cho biết đã làm việc với các cán bộ điều tra của Viện Kiểm sát và thanh tra Công an Nha Trang về những nội dung anh tố cáo.

Theo đơn tố cáo của anh Vũ, anh bị bắt về trụ sở Công an TP Nha Trang, bị còng tay, tra hỏi việc chở khách đi làm mất tiền của khách và phải trả lời câu hỏi: “Mày là Hùng phải không?”. Khi anh Vũ đáp không biết thì bị ông Dũng “gấu” cùng một người nữa thay nhau đánh đập ép anh Vũ nhận. Anh Vũ phải nhập viện vì bị đánh đập.

Ngày 1-8, thượng tá Nguyễn Văn Ngàn, trưởng Công an TP Nha Trang, cho biết đã yêu cầu trung úy Lang Thành Dũng (người bị tố cáo đánh đập anh Vũ) viết bản kiểm điểm trình bày mức độ đúng sai để xem xét.

V.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên