11/05/2011 19:34 GMT+7

Chưa tìm được thú dữ tấn công chó nuôi

TRÀ MINH
TRÀ MINH

TTO - Ngày 11-5, Chi cục Kiểm lâm Quảng Ngãi đã huy động hàng chục cán bộ, nhân viên truy lùng toàn bộ khu vực núi Đình, nơi người dân cho rằng thú dữ ẩn nấp. Tuy nhiên gần một ngày truy tìm vẫn không tìm được dấu tích của con mãnh thú dữ trên.

Quảng Ngãi: thú dữ cắn chết hơn 20 con chó

LOLPDK84.jpgPhóng to
Lực lượng kiểm lâm nghe phản ảnh của người dân ở làng biển Sơn Trà, xã Bình Đông - Ảnh: Trà Minh

Ông Nguyễn Văn Hân, chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Quảng Ngãi, cho biết đã trực tiếp truy lùng nhưng vẫn không thấy thú dữ như người dân nói, khi hỏi dân thì chưa người dân nào trực tiếp thấy con thú lạ trên mà chỉ phán đoán và nói theo tin đồn của nhiều người khác.

Cũng theo ông Hân, sau khi kiểm tra những vết chân trên cát mà người dân cho là của thú dữ để lại, ông nhận định đây không phải là chân gấu như người dân nói do dấu chân rất nhỏ, không thể to tới 40-50kg.

"Một lưu ý nữa là nếu là gấu thì sự di chuyển sẽ không thể nào nhanh hơn những con chó nên một con gấu khó có thể giết được cả chục con chó, và việc con thú này này đã cắn đứt đầu và ăn hết bộ lòng của cả chục con chó nuôi càng vô lý hơn" - ông nói.

Theo ông Cao Tấn Sơn - trưởng Công an xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, 24 giờ qua không có con chó nào của dân bị thú lạ giết và cũng không nghe ai nói nghe thấy tiếng gầm của thú dữ nữa.

TRÀ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên