11/05/2011 11:20 GMT+7

Quảng Ngãi: thú dữ cắn chết hơn 20 con chó

TRÀ GIANG
TRÀ GIANG

TTO - Ngày 10-5, ông Cao Tấn Sơn, trưởng Công an xã Bình Đông, huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), dẫn chúng tôi ra khu vực dân cư dưới chân núi Đình, thôn Sơn Trà, xã Bình Đông, cho biết từ ngày 7-5, nơi đây mãnh thú lạ đã xuất hiện và chưa biết đó là loài thú gì.

Read this on Tuoitrenews.vn

yXg8tmCd.jpgPhóng to
Dấu chân lạ còn hằn trên cát

Ông Sơn đưa tay chỉ vào những dấu chân còn hằn trên cát, gần mép nước và nói: "30 phút trước chính tôi đến kiểm tra nhưng không thấy gì, với dấu chân còn mới như thế này chắc mãnh thú vừa xuất hiện". Ông Sơn vừa mới dứt lời, có ba cô gái phía sau tảng đá gần đó lao ra, mặt tái xanh, giọng hốt hoảng: "Tụi em vừa vào bìa rừng thì nghe tiếng gầm gừ nên chạy ra đây".

Theo quan sát, dấu chân có đường kính 12-15cm. Chị Võ Thị Liên (41 tuổi), người dân trong thôn, cho biết mấy ngày qua cả sáu gia đình nhà ở rìa phía tây bắc của thôn, nơi mãnh thú xuất hiện, sợ quá đã đóng cửa đi ngủ nhờ hàng xóm.

Bà Phan Thị Bích Ngọc (70 tuổi), ở Sơn Trà, người đầu tiên phát hiện và có vật nuôi bị giết, cho biết thú dữ xuất hiện từ tối 7-5, cắn đứt đầu, ăn hết lục phủ ngũ tạng một con chó nhà bà.

Cũng trong đêm đó bốn con chó, 15-20kg/con, của anh Nguyễn Cường ở gần bên cũng bị chết tương tự… Hàng chục gia đình sống gần núi Đình đều xác nhận đã nghe tiếng gầm rất lớn.

Dù chưa ai ở thôn Sơn Trà tận mắt chứng kiến mãnh thú là con vật gì, nhưng với dấu chân để lại trên bãi cát, hơn 20 con chó nuôi bị giết và những tiếng gầm dữ tợn đã gây hoang mang cho 280 hộ, với khoảng 800 nhân khẩu ở thôn Sơn Trà. Người dân đang mong lực lượng chức năng kiểm tra, sớm có kết luận để ổn định cuộc sống.

TRÀ GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên