30/04/2011 07:11 GMT+7

Một cô gái bị bắn chết giữa phố

MINH QUANG
MINH QUANG

TT - Rạng sáng 29-4, trên đường Xã Đàn (Q.Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra một vụ truy sát bằng súng, khiến một người tử vong và tài xế taxi bị thương nặng. Người thiệt mạng được xác định là Nguyễn Thị Liên (20 tuổi, trú tại Tân Mai, quận Hoàng Mai).

Read this on Tuoitrenews.vn

Theo thông tin ban đầu, tài xế Bùi Mạnh Quân lái taxi của Hãng Thành Công chở Nguyễn Thị Liên và một thanh niên tên Quang, khi xe đến trước cửa nhà 488 Xã Đàn thì có một nhóm thanh niên đi bốn xe máy đuổi theo ép taxi dừng lại.

Xe chưa kịp dừng, một thanh niên rút súng bắn thẳng qua cửa kính vào mặt tài xế khiến anh này gục tại chỗ, chiếc xe loạng choạng đâm vào lề đường. Sau đó, nhóm thanh niên đập vỡ cửa kính sau xe taxi, chĩa súng bắn thẳng vào mặt Nguyễn Thị Liên rồi rời khỏi hiện trường.

Khi nhóm truy sát bỏ đi, Quang đã lái xe đưa hai nạn nhân đến Bệnh viện Giao thông vận tải. Tuy nhiên, Liên đã tử vong trước khi đến được bệnh viện. Quang để xe lại bệnh viện rồi bỏ đi, còn tài xế Quân sau đó được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Đức.

Bà Thanh (mẹ của Nguyễn Thị Liên) cho biết Liên vắng nhà ba ngày vừa rồi. Đêm 28-4, Liên có nhắn tin về nói nếu có ai đến tìm thì báo công an bắt. Sau đó có hai thanh niên đến nhà tìm Liên và cho hay Liên nợ 10 triệu đồng chưa trả nên đến đòi. Hai người này còn yêu cầu gia đình bảo Liên trả nợ, nếu không sẽ “không nhẹ nhàng”.

Bước đầu công an xác định nhóm truy sát sử dụng loại súng bắn đạn hoa cải.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên