05/03/2011 17:57 GMT+7

Đề nghị khai trừ Đảng và cách chức ông Nguyễn Văn Tâm

V.TR.
V.TR.

TTO - Ngày 5-3, ông Nguyễn Văn Minh, phó giám đốc Sở Công thương Long An, cho biết chi bộ Chi cục quản lý thị trường tỉnh đã hoàn tất việc kiểm điểm bốn cán bộ mà dư luận cho rằng có sang Campuchia đánh bạc.

Theo đó, chi bộ đề nghị Đảng ủy Sở Công thương quyết định hình thức kỷ luật ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên đội trưởng đội 5) do nhiều lần sang Campuchia đánh bạc cùng với bà Trần Thúy Liễu (vợ cố nhà báo Hoàng Hùng).

Tại chi bộ, phần lớn số phiếu đề nghị khai trừ Đảng và cách chức.

Trong số ba cán bộ còn lại có dư luận thì chỉ có một cán bộ có sang Campuchia cá độ đá gà vào năm 2009 khi đi công tác là ông Nguyễn Vinh Sang (kiểm soát viên đội 2). Việc này Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Long An đã biết vào thời điểm đó và đã nhắc nhở.

Từ năm 2009 đến nay ông Sang không còn sang Campuchia đánh bạc, đá gà nữa. Tuy nhiên chi bộ cũng thống nhất kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.

Hai cán bộ còn lại là Đ.T.C. (đội phó đội 6) và H.V.H. (đội trưởng đội Quản lý thị trường cơ động) tường trình khẳng định không có sang Campuchia đánh bạc. Chi bộ cũng không có bằng chứng nào chứng minh hai ông này có đánh bạc nên chi bộ thống nhất không kiểm điểm.

Trong khi đó, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Dương Quốc Xuân vừa có quyết định cho ông Nguyễn Văn Minh thôi kiêm nhiệm chức vụ chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường, chỉ còn giữ chức phó giám đốc Sở Công thương.

UBND tỉnh cũng tạm giao nhiệm vụ điều hành công việc tại Chi cục Quản lý thị trường cho ông Nguyễn Ngọc Long (chi cục phó).

Lý do thay lãnh đạo chi cục là do thời gian qua đã để xảy ra nhiều chuyện “lùm xùm” liên quan đến cán bộ cấp dưới mà báo chí, dư luận liên tục phản ánh.

* Tin bài liên quan:

Tạm đình chỉ công tác Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 5Công an nhận tài liệu do phóng viên cung cấpVì sao bà Liễu đốt chồng?

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên